3 ông lớn Ngoại hạng Anh theo dõi kẻ 'hạ sát' Bayern Munich

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 13:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dani Olmo đang thu hút sự chú ý từ hàng loạt đội bóng lớn khi tìm kiếm thử thách mới dù ký hợp đồng mới với RB Leipzig cách đây chưa lâu.

Olmo gia nhập đội chủ sân Red Bull Arena vào năm 2020 từ Dinamo Zagreb và ký hợp đồng mới vào mùa hè, có thời hạn đến năm 2027. Tuy nhiên, Mundo Deportivo báo cáo rằng Man City rất quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi trong khi những đội bóng như Real Madrid, Arsenal, Chelsea và Barcelona cũng đều là fan của anh. 

Theo SportBild, mức độ quan tâm đến Olmo đã chứng kiến anh thay đổi suy nghĩ về tương lai của mình và sẽ sẵn sàng thực hiện một bước tiến lớn nếu có cơ hội. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng).

Olmo hiện đang điều trị chấn thương đầu gối sau khi khởi đầu mùa giải xuất sắc. Anh đã lập hat-trick ở trận tranh Siêu cúp Đức với Bayern Munich và sau đó ghi 2 bàn trong 3 trận đấu ở Bundesliga. Cầu thủ 25 tuổi ghi 1 bàn nữa trong chiến thắng 7-1 của Tây Ban Nha trước Georgia vào đầu tháng 9 nhưng đã không thi đấu kể từ đó. 

Olmo lập hat-trick trước Bayern hồi tháng 8
Olmo lập hat-trick trước Bayern hồi tháng 8

Tính đến nay, Olmo đã chơi 127 trận cho Leipzig, ghi 26 bàn. Trong khi đó, anh hiện có 32 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha, ghi 7 bàn. Trước khi gia nhập Leipzig, Olmo đã có 124 trận chơi cho Dinamo Zagreb.

Chia sẻ của Pep

Pep Guardiola từ lâu đã là một fan của cầu thủ 25 tuổi. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dành cho anh những lời khen ngợi sau khi Man City đánh bại Dinamo Zagreb 4-1 ở Champions League 4 năm trước.

Pep chia sẻ: "Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu - tất nhiên cậu ấy có một tương lai tươi sáng. Màn trình diễn của cậu ấy hôm nay cho thấy điều đó. Về việc chuyển nhượng và số tiền mà Olmo xứng đáng, đó không phải là vấn đề. Vấn đề là cậu ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc."

Video Kane Debut Spoiled By The Dani Olmo-Show | Bayern München - RB Leipzig 0-3 | Supercup 2023

Xem thêm:

Chelsea

Man City

Arsenal

Dani Olmo