Pochettino hết lời khen ngợi Arsenal trước đại chiến

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 12:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất hào hứng trước cuộc đấu sắp tới giữa Chelsea và Pháo thủ. 

Mọi thứ đang tốt dần lên với đội chủ sân Stamford Bridge. The Blues bước vào giai đoạn tạm nghỉ với 3 chiến thắng liên tiếp, lần lượt trước Brighton ở Carabao Cup và Fulham cùng Burnley ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London hiện đang xếp thứ 11 trên BXH, có 11 điểm sau 8 trận.

Khi Premier League trở lại, Chelsea sẽ có trận đấu được dự báo hết sức khó khăn khi tiếp đón Arsenal. Pháo thủ cùng với Tottenham đang là 2 đội duy nhất vẫn chưa nếm mùi thất bại, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với cùng 20 điểm. Khi được hỏi điều gì khiến mình phấn khích nhất khi đối với mặt với Arsenal, Pochettino chia sẻ:

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thi đấu với một đội bóng rất tốt, một đội bóng mà vài năm qua họ đang xây dựng một đội hình rất tốt. Họ có một HLV rất giỏi, tôi biết Mikel [Arteta] rất rõ, ông ấy là một người bạn rất tốt. Họ đang làm một công việc tuyệt vời và đó là một đội sẵn sàng cạnh tranh cho những điều lớn lao. Đó là lý do tại sao thử thách cạnh tranh với họ thực sự thú vị.

Pochettino sắp sửa đấu trí với Arteta
Pochettino sắp sửa đấu trí với Arteta

Chúng tôi đang ở một quá trình khác, trong một thời điểm khác, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là phải xem các cầu thủ của chúng tôi sẽ thi đấu như thế nào trước một đội trưởng thành hơn."

Chia sẻ thêm

Nhà cầm quân người Argentina nói thêm: "Tôi nghĩ đội bóng đang làm rất tốt, chúng tôi không để thủng lưới quá nhiều và bắt đầu ghi bàn. Ở khu vực giữa sân, chúng tôi bắt đầu kết nối và tạo ra mối liên kết tốt. 

Cole Palmer cũng là một cầu thủ giỏi liên kết tất cả các đồng đội. Chúng tôi đang trao cho cậu ấy một vị trí xuất phát ở bên phải nhưng sau đó cho phép cậu ấy tự do chơi giữa các tuyến. Palmer sẵn sàng đọc những gì đội cần và không thể đoán trước được, bởi vì bóng đá là một trận đấu mà bạn cần phải khó đoán và cậu ấy có khả năng như vậy."

VIDEO BURNLEY - CHELSEA: STERLING HỒI XUÂN, PALMER ẤN TƯỢNG, JACKSON GÀ SON | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Arsenal

Mauricio Pochettino