Huyền thoại Arsenal không tin đội nhà vô địch Premier League dù thắng Man City

- Thứ Ba, 10/10/2023, 15:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Martin Keown cho rằng Arsenal không phải là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Ngoại hạng Anh 2023/24 do vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện.

Pháo thủ đã gửi đi một tín hiệu cho thấy tham vọng lật đổ, sau khi đánh bại đội đã giành cú ăn ba Manchester City với tỷ số 1-0 tại sân vận động Emirates. Pha lập công của Gabriel Martinelli giúp đội bóng của Mikel Arteta leo lên thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League trước khi bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Arsenal đã ở vị trí đầu tiên trong phần lớn thời gian của mùa giải 2022/23, trước khi bị đội bóng hùng mạnh của Pep Guardiola vượt lên trong những tuần cuối cùng của mùa giải. Phong độ đó được hỗ trợ bởi sức mạnh và chiều sâu của Man City. Vậy nên, khi các nhà đương kim vô địch đã phải nhận ba thất bại trong bốn trận trên mọi đấu trường, Martin Keown tin rằng họ vẫn là đội khó bị soán ngôi.

Martin Keown không tin các hậu bối có thể vô địch Premier League 2023/24
Martin Keown không tin các hậu bối có thể vô địch Premier League 2023/24

Huyền thoại Arsenal lo ngại về khả năng tăng tốc của Man City

Khi được Sam Matterface hỏi liệu Arsenal có thu hẹp khoảng cách trình độ với Man City hay không, huyền thoại Pháo thủ nói: “Có, nhưng còn một chặng đường dài phía trước.

Man City đang trong giai đoạn mà họ phải làm khách sáu lần trong bảy trận liên tiếp theo. Phong độ hiện tại cũng không tốt và họ để thua những cuộc đấu mà bạn không bao giờ tin rằng họ sẽ thất bại.

Sự bất khả chiến bại đó đã giảm đi một chút nhưng chúng ta biết Pep có khả năng tạo nên những pha tăng tốc tuyệt vời. Dù vậy, Man City sẽ phải đáp trả ngay bây giờ.”

Khi được hỏi liệu Arsenal hiện có phải là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch hay không, Keown nói: “Không, Man City là ứng cử viên được yêu thích hơn. Hai mùa giải liên tiếp họ đã thắng tới 32 trận và mùa trước họ thắng 44 trận,” vị này kết luận.

ARSENAL - MAN CITY: THÀNH QUẢ SAU SỰ NỖ LỰC, SỰ BẤT ỔN CỦA TRỌNG TÀI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal