Sao Crystal Palace sẽ khiến Chelsea phải hối hận

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 16:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Danny Murphy chắc chắn rằng Chelsea sẽ hối hận vì đã không kèm theo điều khoản mua lại trung vệ Marc Guehi khi bán cho Crystal Palace.

Cầu thủ 23 tuổi đang nhanh chóng trưởng thành để trở thành một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League sau khi chuyển từ Stamford Bridge sang Selhurst Park vào năm 2021, với mức phí được cho là chỉ 18 triệu bảng.

Ở cấp độ đội tuyển, Guehi cũng đã có niềm tin nơi HLV Southgate khi đá chính trong các trận đấu với Ukraine và Scotland gần đây. Phong độ tốt của tuyển thủ Tam Sư giúp anh được liên kết với nhiều đội bóng lớn như Man United, Arsenal và Tottenham.

Chelsea sẽ hối hận vì Marc Guehi

Theo đó, cựu cầu thủ Murphy thừa nhận rằng, mặc dù ông hiểu quyết định của Chelsea để cầu thủ này ra đi để tìm kiếm suất đá chính thường xuyên, nhưng việc không nhìn thấy tiềm năng ở Guehi là một thất bại lớn đối với họ.

Marc Guehi đang phát triển quá tốt từ khi rời Chelsea
Marc Guehi đang phát triển quá tốt từ khi rời Chelsea

“Tôi nghĩ thật khó khăn khi các cầu thủ thực hiện một hành trình nhất định mà lại không phù hợp với câu lạc bộ. Cậu ấy muốn thi đấu hàng tuần, có lẽ cậu ấy đã ở Chelsea vào thời điểm mà những cầu thủ được ưu tiên đều vượt trội hơn.” - Murphy nói với talkSPORT.

“Và mặc dù bạn có thể nhìn thấy tài năng mới nổi này chững lại trong một hoặc hai năm tới, nhưng nếu cậu ấy hoàn toàn không ổn định và có giá trị mua bán để thu về lợi nhuận, bạn chắc chắn sẽ làm điều đó. Ý tôi là, có lẽ họ nên kèm theo một điều khoản mua lại với số tiền hợp lý.”

Về phần Marc Guehi, anh đã có 7 lần ra sân ở Premier League mùa này, giúp Palace giữ sạch lưới 4 trận, cao nhất giải đấu trong thời gian đó. Anh cũng đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Crystal Palace mùa trước khi đội bóng thoát ra khỏi cuộc chiến trụ hạng.

Marc Guéhi - Season Highlights | 2023

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Crystal Palace

Chelsea

Marc Guehi