Chăm chiêu đãi fan, con gái Owen giờ nổi tiếng hơn cả bố

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 17:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cái tên Michael Owen có thể được chú ý trong làng bóng đá, nhưng lượng người theo dõi cựu danh thủ này còn thua xa cô con gái Gemma Owen.

Những năm cuối thế kỷ 20 – đầu thế kỷ 21, Owen nổi như cồn nhờ tài săn bàn phi thường trong màu áo Liverpool. Thậm chí, tiền đạo này còn đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng năm 2001. Cho đến nay, vẫn chưa có cầu thủ người Anh nào tái hiện được thành tích này.

Sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, Owen chuyển sang nghề bình luận. Việc xuất hiện trên các đài truyền hình giúp cựu sao Liverpool thu hút 482 nghìn lượt follower tại nền tảng Instagram.

Nhưng như thế cũng chẳng thấm vào đâu so với con gái của anh – Gemma Owen. Trang Instagram của người mẫu áo tắm 20 tuổi đã thu hút tận 1,9 triệu lượt theo dõi, gấp 4 lần ông bố tài hoa.

Mỹ nhân xứ sở sương mù có đường nét gương mặt quý phái, kèm vào đó là thân hình bốc lửa hết chỗ chê. Bởi vậy mà Gemma luôn khiến cộng đồng mạng thổn thức mỗi lần cô quyết định trút bớt xiêm y trên người.

Gemma Owen diện bikini
Gemma Owen diện bikini

Hồi năm 2022, Gemma từng tham gia chương trình truyền hình đình đám Love Island. Cô cùng với bạn trai lúc ấy là Luca Bish đã về nhì. Kể từ đó, cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Đồng thời, con gái của Michael Owen cũng sáng lập thương hiệu áo tắm OG.

Vừa qua, mỹ nhân sinh năm 2003 gây xôn xao dư luận khi rộ tin đồn hẹn hò với Aadam Hamed – con trai của cựu vô địch quyền Anh thế giới Naseem Hamed. Truyền thông Anh quốc tiết lộ cặp trai tài gái sắc đã cùng đến Dubai nghỉ dưỡng và chính thức tiến vào mối quan hệ yêu đương.

Loạt ảnh nóng bỏng hết nấc của Gemma Owen

Gemma Owen tham gia Love Island 2022

Xem thêm:

Michael Owen

Người đẹp thể thao