Nữ VĐV mặc áo hớ hênh, lộ ‘tâm hồn’ quyến rũ

- Thứ Sáu, 20/10/2023, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người đẹp Alexandra Ianculescu rất biết cách thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi khéo léo phô bày hình thể nóng bỏng.

Mới đây, Alexandra lại chiêu đãi người hâm mộ bằng những bức hình cực cháy. Đứng trước gương, cô kéo khóa áo xuống sâu, cố tình khoe vòng một khó cưỡng.

Alexandra tạo dáng
Alexandra tạo dáng

Alexandra đã theo đuổi sự nghiệp trượt băng từ khá lâu. Nhờ có 2 quốc tịch, bóng hồng sinh năm 1991 tham dự World Cup trong màu áo Canada rồi lại đại diện cho Romania ở Thế vận hội mùa đông. Giờ đây, cô hy vọng đủ điều kiện đến Olympic 2024 để tranh tài đua xe đạp.

Ngoài vấn đề chuyên môn, kinh phí tập luyện cũng là một dấu hỏi dành cho nhiều vận động viên. Nhưng Alexandra đã có cách. Tận dụng vóc dáng gợi cảm, mỹ nhân 31 tuổi gia nhập mạng xã hội người lớn OnlyFans, từ đó mang về khoản thu nhập đáng kể.

Tay đua nóng bỏng này chia sẻ:

“Tôi tạo tài khoản hồi năm 2021. Lúc đó có người gợi ý cho tôi: ‘Tại sao bạn không vào OnlyFans rồi đăng hình hậu trường lên đó. Và dù gì bạn cũng hay chia sẻ ảnh bikini, giờ bạn có thể thu phí luôn’.

Tôi kiểu: ‘Thật ư? Người ta trả tiền à?’. Thế là tôi thử một tháng xem sao. Và mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp. Nó đã giúp tôi trả tiền sinh hoạt, thuê nhà, mua đồ đạc, cả tiền cà phê và chi phí môn đua xe đạp nữa.

Tôi không muốn được xem như một người bán ảnh bikini kiếm tiền, vì tôi đã tập luyện cực kỳ chăm chỉ để trở thành vận động viên, để có nền tảng giáo dục tốt, nói được nhiều thứ tiếng và thực sự yêu quý bản thân mình.

Dù sao thì sau khi kiếm được tiền trong tháng đầu tiên, cuộc đời tôi đã hoàn toàn thay đổi theo hướng tốt hơn.”

Alexandra cũng thường xuyên hoạt động trên Instagram. Với gu chụp ảnh táo bạo, cô đã thu hút được 108 nghìn lượt theo dõi.

Alexandra Ianculescu khoe dáng sexy

Xem thêm:

Người đẹp thể thao