Người đẹp gây sốt ở Champions League bốc lửa hơn bao giờ hết

- Thứ Ba, 17/10/2023, 17:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bốn năm sau khoảnh khắc táo bạo tại sân Wanda Metropolitano, cô nàng Kinsey Wolanski ngày càng lên hương.

Ở trận chung kết Champions League mùa 2018/19 giữa Liverpool và Tottenham Hotspur, chính Kinsey đã xồng xộc vào sân trong tình trạng thiếu vải để quảng bá cho một trang web người lớn. Tình huống phá đám tuy ngắn ngủi nhưng đủ để bóng hồng nước Mỹ nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Đến nay, tài khoản Instagram của Kinsey đã thu về tới 3,6 triệu lượt theo dõi. Cô cũng rất biết cách cảm ơn khán giả, khi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cực nóng, để lộ vòng một và vòng ba hấp dẫn. Bikini là một lựa chọn được mỹ nhân 27 tuổi yêu thích, bên cạnh đó là đồ gym cực bó để tôn dáng hết cỡ hoặc váy áo giúp khoe khéo đường cong khó cưỡng.

Thanh danh trên mạng xã hội mang lại cho Kinsey cuộc sống thoải mái và tràn ngập năng lượng. Người đẹp thử đủ hết các môn thể thao, từ golf, lướt ván, cưỡi ngựa cho đến bóng đá, leo núi hay thậm chí là đua xe.

Kinsey Wolanski đá bóng

Chưa hết, Kinsey còn có bằng lái trực thăng. Cô chia sẻ:

“Lấy bằng phi công là một trong những thử thách khó nhất nhưng cũng đem lại nhiều giá trị nhất cho tôi. Tôi đã bay 112 giờ trước khi thực hiện bài kiểm tra. Tôi phải vượt qua ba lần thi, một lần thi viết cực kỳ căng thẳng, một bài kiểm tra miệng và cuối cùng là thực hành bay. Tổng cộng tôi đã tốn tới một năm rưỡi.”

Ngoài thú vui thể thao, bóng hồng xứ sở cờ hoa cũng không bỏ qua cơ hội thăm thú các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng. Vừa rồi, Kinsey đã đến hòn đảo Moorea nằm gần Tahiti. Chân dài sinh năm 1996 chia sẻ đoạn video ngâm mình dưới biển bên cạnh đàn cá đuối cùng với loạt ảnh diện nội y đen tạo dáng gợi cảm.

Điên đảo trước body nóng bỏng của Kinsey Wolanski

Kinsey Wolanski bơi cùng cá mập

Xem thêm:

Người đẹp thể thao