Bồ cũ Vlahovic khiến fan ‘té ghế’ vì diện đồ mỏng manh

- Thứ Sáu, 06/10/2023, 16:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hoa hậu Italia năm 2019 – Carolina Stramare xứng danh là một trong những nàng WAG nóng bỏng nhất làng túc cầu.

Hơn 500 nghìn “fan cứng” của Carolina Stramare trên Instagram vừa được chiêm ngưỡng những bộ ảnh vô cùng chất lượng. Người đẹp xứ sở mỳ ống mặc nội y ren gợi cảm, tạo dáng trên ghế sofa và khoe trọn đôi gò bồng đảo gợi cảm. Bài đăng này đã thu về hơn 40 nghìn lượt thích chỉ sau chưa đầy 24 giờ đồng hồ.

Không những thế, nhiều khán giả còn lặn lội vào phần bình luận để bày tỏ sự thích thú. “Hoa hậu Italia đẹp nhất mọi thời đại”, “vẻ đẹp khiến người khác không còn mệt mỏi”,… là những lời khen dành cho Carolina. Đáng chú ý, một tài khoản còn bảo: “Tôi té khỏi ghế luôn rồi.”

Sở hữu hình thể bốc lửa, cô bồ của Pietro Pellegri rất tích cực diện “đồ nhỏ” khi lên sóng. Carolina cũng luôn thể hiện thần thái quý phái ngút trời, khiến cộng đồng mạng càng thêm say đắm. Được biết, mỹ nhân sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 170 cm cùng số đo 3 vòng 87 – 66 – 99. Vì quá quyến rũ mà cô được dư luận so sánh với Megan Fox – biểu tượng Hollywood nổi tiếng một thời.

Nàng hậu nước Ý là một tín đồ nghiện xăm hình. Cơ thể ngọc ngà của Carolina có tới 11 hình xăm khác nhau. Ngoài ra, cô cũng rất mê xe cộ.

Tình yêu mới

Carolina từng cặp kè với tiền đạo Dusan Vlahovic từ năm 2022. Tuy nhiên hiện tại hai người đã chia tay. Rất nhanh chóng, bóng hồng 24 tuổi tìm thấy hạnh phúc nơi vòng tay Pellegri – cầu thủ thuộc biên chế Torino.

Cách đây 3 tuần, Pellegri đăng ảnh hôn bạn gái lên trang cá nhân. Carolina đáp lại bằng những lời tình tứ “Em yêu anh rất nhiều!!!!”. Biết được thông tin đôi trai tài gái sắc quen nhau, một vài khán giả bình luận rằng “vận may” đã chuyển từ Vlahovic sang Pellegri.

Cùng “té ghế” với sức hấp dẫn không thể chối từ của Carolina Stramare

Xem thêm:

Người đẹp thể thao