Tam nam nhà Beckham tái hiện các kiểu đầu kinh điển của cha trong dịp đặc biệt

- Thứ Tư, 04/10/2023, 19:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các con trai của David Beckham là Brooklyn, Romeo và Cruz làm sống lại ba kiểu tóc huyền thoại của cựu danh thủ người Anh.

Những cậu con trai của David Beckham đã có cách ủng hộ cha rất đặc biệt trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu Netflix mới của ông vào tối thứ Ba (giờ Anh).

Toàn bộ gia đình cùng vợ và bạn gái của các con Beckham đã có mặt tại Sân vận động O2 ở London để dự buổi ra mắt phim BECKHAM - tiểu sử kể về cuộc đời và sự nghiệp đáng chú ý của huyền thoại Man United và đội tuyển Anh.

Cậu cả và Beckham hiện đều để kiểu đầu đinh
Cậu cả và Beckham hiện đều để kiểu đầu đinh

Tạo dáng chụp ảnh tại sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao, tam nam nhà này đã mang những nét giống người cha của mình ở những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời bóng đá đã của ông từ Manchester đến Madrid, Los Angeles, Milan và Paris.

Khoe kiểu tóc cắt ngắn, Brooklyn Beckham (24 tuổi) - người tham dự sự kiện cùng vợ là nữ diễn viên Nicola Peltz đã xuất hiện để gợi lại hình ảnh đầu đinh một thời của cha anh.

Trong khi đó, Romeo (21 tuổi) gợi nhắc về giai đoạn vào đầu những năm 2000 của huyền thoại bóng đá thế giới. Thông qua trang phục, chiếc kinh, bông ta và cả kiểu tóc.

Romeo bắt chước không chỉ mỗi kiểu tóc
Romeo bắt chước không chỉ mỗi kiểu tóc

Còn ca sĩ kiêm nhạc sĩ đầy tham vọng Cruz (18 tuổi) để kiểu tóc dài hơn, giống với mẫu mà Beckham đã dùng trước khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2003.

Cậu út và Beckham
Cậu út và Beckham

Để chào mừng sự ra mắt của bộ phim, phu nhân Victoria Beckham (49 tuổi) xuất hiện rất lịch sự trong bộ vest trắng khi bước ra ngoài cùng chồng (48 tuổi).

Bộ phim này hứa hẹn sẽ đưa ra cho công chúng thấy cái nhìn sâu sắc chưa từng có về cuộc sống của gia đình Beckham.

'BECKHAM' Documentary Series | Official Trailer | Netflix

Xem thêm:

David Beckham