Bạn gái Maddison phô bày body ngọc ngà với bikini tinh khôi

- Thứ Ba, 10/10/2023, 18:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người đẹp Kennedy Alexa lại khiến cộng đồng mạng đắm đuối khi đăng tải loạt ảnh đi biển ‘mát mẻ.

Alexa và James Maddison đã cùng nhau đi nghỉ mát dịp cuối tuần vừa rồi sau khi tiền vệ người Anh giúp Tottenham Hotspur hạ Luton Town. Trên sân cỏ, Maddison là tâm điểm với đôi chân ma thuật. Nhưng trong các bức ảnh, mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào thân hình hoàn hảo của Alexa.

Mỹ nhân 28 tuổi mặc bộ bikini trắng và tự tin khoe dáng trước ống kính. Alexa làm cho dân tình phải ngỡ ngàng, đến mức một khán giả còn hỏi tại sao cô đã sinh 3 người con mà vẫn quyến rũ như thế. Maddison hẳn cũng rất tự hào về người yêu của mình.

Được biết, đôi trai tài gái sắc đã hẹn hò từ cuối năm 2020. Trước khi gặp gỡ cựu sao Leicester City, Alexa sinh sống tại Los Angeles. Sau đó cô đã chuyển sang xứ sở sương mù để xây tổ ấm cùng người yêu.

Đến nay, hai người vẫn chưa đăng ký kết hôn, nhưng họ đã chào đón 3 người con. Cậu con trai cả tên Leo, chào đời hồi tháng 7/2021. Cha đỡ đầu của Leo chính là hậu vệ Ben Chilwell, đồng đội cũ của Maddison tại sân King Power. Đến tháng 7 năm nay, gia đình Maddison có thêm cặp song sinh Delilah và Rome.

Trước đây, Alexa từng cộng tác với các nhãn hàng nổi tiếng trong vai trò người mẫu. Hiện giờ bóng hồng đến từ Hoa Kỳ tập trung hơn vào công việc nội trợ và chăm sóc gia đình. Nhưng nếu có thời gian rảnh, cô không ngần ngại “lên đồ” và chia sẻ những khoảnh khắc nóng bỏng.

Ngoài Instagram, Alexa cũng duy trì hoạt động trên nền tảng TikTok. Có những lúc cô rủ Maddison tham gia vào các video “tấu hài”, mang lại tiếng cười cho người xem.

Mê đắm trước sắc đẹp tựa như tiên nữ của Kennedy Alexa

Xem thêm:

James Maddison

Người đẹp thể thao