Nữ VĐV bóng rổ có thân hình đẹp đến nỗi lên cả tạp chí Playboy

- Chủ Nhật, 01/10/2023, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Valentina Vignali, bên cạnh công việc chính là VĐV bóng rổ còn là người mẫu khi sở hữu thân hình vô cùng lý tưởng.

Valentina sinh ngày 30 tháng 5 năm 1991 tại Rimini, Ý. Cô bắt đầu chơi bóng rổ từ khi 8 tuổi và đã thi đấu cho nhiều câu lạc bộ như Happy Basket Rimini, Basket Cervia, Idea Sport Pallacanestro Milano và Virtus Pavona. Đến năm 2014, cô góp ở đội tuyển Ý.

Cảnh tập luyện, thi đấu của Valentina Vignali
Cảnh tập luyện, thi đấu của Valentina Vignali

Ngoài bóng rổ, Valentina còn là một người mẫu chuyên nghiệp và đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo và tạp chí về thời trang, đồ lót và áo tắm. Cô đã xuất hiện trên nhiều tạp chí danh tiếng như Maxim, GQ, Playboy và For Men.

Người đẹp này là điểm đến yêu thích của các hãng thời trang
Người đẹp này là điểm đến yêu thích của các hãng thời trang

Cô cũng là đại sứ thương hiệu cho Victoria's Secret tại Ý, bên cạnh đó còn ham gia vào chương trình The Hottest Swimsuit 2017 của MTV và được bình chọn là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới

Với vẻ đẹp quyến rũ và tài năng của mình, Valentina được mệnh danh là "La Bomba di Rimini" (Quả bom của Rimini). Được biết, thần tượng của cô là Kobe Bryant và đội bóng yêu thích là Los Angel Lakers.

Valentina sở hữu thân hình vô cùng lý tưởng
Valentina sở hữu thân hình vô cùng lý tưởng

Valentina cũng là một người nổi tiếng trên mạng xã hội, có hơn 2,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô thường chia sẻ những hình ảnh và video về cuộc sống, sở thích, du lịch và bóng rổ của mình. Cô cũng có kênh YouTube riêng với hơn 100 nghìn lượt đăng ký, nơi cô đăng những video về làm đẹp, thể thao và giải trí.

Cảnh Valentina tắm biển

Xem thêm:

Người đẹp thể thao