“Thiên thần” bắn cung bất ngờ khoe ảnh bikini

- Thứ Bảy, 11/09/2021, 20:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Từng hớp hồn khán giả bằng vẻ đẹp thánh thiện tại Olympic Tokyo, Valentina Acosta bất ngờ chuyển sang phong cách quyến rũ sau khi tuyên bố giải nghệ.

Gần đây, trên trang Instagram cá nhân với hơn 1,9 triệu người theo dõi, cung thủ sinh năm 2000 đã gây chú ý khi chia sẻ những bức ảnh sexy đầy cá tính. Theo số liệu thống kê trên Socialblade, sau khi Valentina Acosta tranh tài ở Thế vận hội vừa qua, lượng người theo dõi tài khoản cá nhân của “búp bê” này đã tăng hơn gấp 10 lần.

Cụ thể, cô sở hữu khoảng 183.000 fan vào ngày 22/7 (trước ngày thi đấu đầu tiên ở vòng loại môn bắn cung). Tuy nhiên đến hôm 1/8, con số đã tăng vọt lên 1,7 triệu lượt và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đặc biệt là sau khi nữ VĐV này đăng tải những bức ảnh lôi cuốn kia.

Valentina Acosta từ bỏ sự thơ ngây để theo đuổi vẻ đẹp gợi cảm
Valentina Acosta từ bỏ sự thơ ngây để theo đuổi vẻ đẹp gợi cảm

Năm 2019, cô nàng người Colombia từng giành chức vô địch nội dung cung một dây tại giải bắn cung trẻ thế giới. Tuy nhiên ở Olympic Tokyo, Valentina Acosta Giraldo phải chạm trán với Sarath Bettles của Vương quốc Anh ở vòng 1/32 và để thua với tỉ số 4-6, qua đó xếp hạng 33 chung cuộc.

Còn tại nội dung đôi nam nữ, Valentina cùng Daniel Pineda về đích ở vị trí thứ 26. Kết thúc hành trình Thế vận hội ở Tokyo, Valentina Acosta gây sốc với người hâm mộ khi quyết định từ giã sự nghiệp thể thao ở tuổi 21.

Olympic Tokyo là giải thể thao cuối trong sự nghiệp của người đẹp cá tính này
Olympic Tokyo là giải thể thao cuối trong sự nghiệp của người đẹp cá tính này

Chia sẻ về sự thay đổi đột ngột đó, Valentina tiết lộ: “Việc tôi được góp mặt ở Olympic là món quà lớn. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Tôi tự hào khi mình tận tâm cống hiến cho lần thi đấu chuyên nghiệp cuối cùng này. Sau tháng 8, tôi sẽ chuyển tới Mỹ và tập trung vào những dự án mới liên quan đến nghệ thuật”.

Xem thêm:


olympic tokyo

Valentina Acosta