Bị đồng tiền làm cho mờ mắt, nữ võ sỹ gia nhập web người lớn

- Thứ Ba, 17/10/2023, 18:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù là một nhân vật nổi tiếng được nhiều thương hiệu săn đón nhưng Whitney Johns cũng không bỏ qua cơ hội ‘kiếm thêm’ trên Onlyfans.

Whitney Johns sinh ra và lớn lên ở Idaho, Mỹ, từ nhỏ đã có niềm đam mê với thể thao và thử thách bản thân. Cô từng chơi bóng rổ, bóng chày, bóng đá và điền kinh trong thời gian học sinh. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô chuyển đến Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp người mẫu và diễn viên.

Whitney Johns sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt ưa nhìn
Whitney Johns sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt ưa nhìn

Để vượt qua những khó khăn trong quãng thời gian đó, Whitney đã tìm đến phòng tập gym và bắt đầu luyện tập nghiêm túc. Từ đó, cô đã quyết định theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên thể hình và người mẫu fitness. Cô cũng đã trở thành người mẫu cho nhiều tạp chí và thương hiệu nổi tiếng.

Cô từng xuất hiện một số tạp chí nổi tiếng
Cô từng xuất hiện một số tạp chí nổi tiếng

Nhờ đó, người đẹp này ngày càng có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi có với hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Nhờ sự nổi tiếng này, cô đã bước chân vào nền tảng OnlyFans để có tối đa hóa thu nhập.

Năm 2023, Whitney Johns đã quyết định thử sức với môn quyền anh nữ khi tham gia vào giải đấu Kingpyn Boxing. Đây là một giải đấu quy tụ nhiều người nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau, như ca sĩ, diễn viên, youtuber…

Cô cũng thử sức ở mảng quyền anh
Cô cũng thử sức ở mảng quyền anh

Ở giải đấu này, Whitney có thành tích 1 thắng và 1 thua. Tuy vậy, đa số khán giả không quan tâm mấy đến kết quả này mà chú ý nhiều hơn đến nhan sắc của người đẹp này.

Một số hình ảnh hot của cô:

Xem thêm:

Người đẹp thể thao