Drake nhắn tin cho nữ tiền đạo bốc nhất Ngoại hạng Anh để… xin áo

- Thứ Tư, 11/10/2023, 12:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của đội nữ Aston Villa, Alisha Lehmann đã tiết lộ những gì rapper Drake yêu cầu từ cô thông qua Instagram.

Tuyển thủ Thụy Sĩ đã tiết lộ một yêu cầu riêng tư từ ngôi sao âm nhạc Drake, sau khi rapper gốc Canada nhắn tin cho cô trên Instagram.

“Chuyện là ba ngày trước, Drake đã nhắn tin cho tôi! Anh ấy xin tôi một chiếc áo đấu”, Lehmann nói trong cuộc chia sẻ trên kênh Youtube của Shirin David, khi được hỏi về người nổi tiếng nhất mà cô từng trò chuyện.

Lehmann là một trong những vận động viên có lượng người theo dõi lớn nhất trong thế giới bóng đá, với hơn 15 triệu người theo dõi chỉ riêng trên Instagram. 

Lehmann thu hút nhờ sắc vóc ấn tượng
Lehmann thu hút nhờ sắc vóc ấn tượng

Alisha Lehmann muốn công chúng quan tâm đến cô với tư cách cầu thủ

Chia sẻ với talkSPORT về lượng người theo dõi khổng lồ và những vấn đề phát sinh từ điều đó, Lehmann cho biết: “Một số người chỉ xem Instagram hay các mạng xã hội và thậm chí không biết tôi thực sự chơi bóng đá khi tôi không đăng ảnh thi đấu trong một tuần. Mọi người nói, 'ồ cô ấy thậm chí còn không chơi bóng'.

Tôi nghĩ đôi khi điều đó hơi khó khăn vì rõ ràng tôi gần như tập luyện hàng ngày, giống như những cầu thủ khác. Tôi thi đấu vào mỗi cuối tuần và đôi khi điều đó thật khó, vì họ lầm tưởng về hình ảnh của bạn. Tôi là một cầu thủ bóng đá đúng nghĩa. Tôi làm việc chăm chỉ mọi lúc. Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong bóng đá và đó là ưu tiên hàng đầu của tôi trong cuộc sống.”

Lehmann có đường tình duyên khá phức tạp
Lehmann có đường tình duyên khá phức tạp

Lehmann từng có tình yêu đồng giới với một nữ cầu thủ khác là Ramona Bachmann. Sau đó, cô đã hẹn hò với với tiền vệ đội nam của Aston Villa là Douglas Luiz - một mục tiêu cũ của Arsenal. Tuy nhiên, họ đã xác nhận đường ai nấy đi vào tháng 11/2022.

Tiền đạo của Villa sẽ thi đấu vào cuối tuần này sau khi giải Women's Super League đã trở lại gần đây, cô cùng đồng đội sẽ tới Bắc Luân Đôn để đối đầu với Arsenal. 

Video Alisha Lehmann ăn mừng nóng bỏng khi ghi bàn trước Man City

Xem thêm:

Aston Villa

Alisha Lehmann