Người cũ Man City rách quần ngay trên truyền hình do bắt chước Mbappe

- Thứ Năm, 26/10/2023, 14:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Micah Richards đã tái hiện lại cách ăn mừng của Kylian Mbappe khiến anh bị rách quần ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trong cuộc đối đầu với đội bóng mà anh mến mộ khi còn nhỏ là AC Milan, Kylian Mbappe đã ghi bàn mở tỷ số giúp PSG giành thắng lợi 3-0 tại vòng bảng Champions League 2023/24. 

Sau khi chứng kiến tiền đạo PSG lập công trong trận đấu này, cựu cầu thủ của Man City là Micah Richards không thể cưỡng lại sự phấn khích và đã tái hiện màn ăn mừng bàn thắng mang tính biểu tượng của Mbappe. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của nửa xanh thành Manchester đã gặp sự cố khi cố gắng thực hiện nó ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể là anh đã bị rách đáy quần trong quá trình đó.

Richards sau đấy đã cố gắng hết sức để che đậy vết rách với sự giúp đỡ từ người đồng nghiệp Jamie Carragher. Huyền thoại Liverpool không khỏi bật cười sau khi thấy sự bối rối của Richards. 

Video Micah Richards bị rách quần khi bắt chước Mbappe:

Mbappe đã không gặp vấn đề như vậy khi ăn mừng pha lập công trong chiến thắng 3-0 trước Milan tại Parc des Princes. Tuy nhiên, tiền đạo này cũng đã có một buổi tối bất ổn vì một cổ động viên quá khích chạy vào sân làm gián đoạn trận đấu để ôm chặt tiền đạo người Pháp.

Số 7 của PSG tiếp tục cho thấy vai trò đầu tàu với màn trình diễn đẳng cấp trước AC Milan. Anh đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 81%, có 36 pha chạm bóng, 26/32 đường chuyền thành công, thắng tranh chấp dưới mặt đất 4 lần, tung ra 2 đường chuyền quyết định và có 1 lần xé lưới đối thủ. Với thắng lợi quan trọng này, PSG vươn lên dẫn đầu bảng F “tử thần” khi có 6 điểm sau 3 trận, hơn Dortmund và Newcastle 2 điểm. 

HIGHLIGHTS: PSG - AC MILAN | DÀN SAO THĂNG HOA, THẮNG LỢI THUYẾT PHỤC | UCL 23/24

Xem thêm:

Champions League

PSG

Kylian Mbappe