Ngỡ ngàng VĐV điền kinh có nhan sắc tựa diễn viên điện ảnh

- Thứ Năm, 26/10/2023, 19:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với gương mặt vô cùng xinh đẹp, Kim Ji-eun khiến truyền thông xứ kim chi đặc biệt quan tâm đến cô.

Kim Ji-eun là VĐV vượt rào 400 mét nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô được mệnh danh là "Lee Young Ae của thế giới điền kinh" (là nữ chính trong phim truyền hình nổi tiếng Dae Jang Geum) nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm. Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý nhờ đôi chân dài khỏe khoắn và những cơ bụng săn chắc của một VĐV thể thao.

Nét đẹp của Kim Ji-eun

Do đó, cô thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội Hàn Quốc khi xuất hiện trong các cuộc thi quốc tế. Đơn cử, chung kết 400m đồng đội nữ tổng hợp Giải vô địch điền kinh quốc gia Yecheon 2020, phần thi của cô nhận về đến hàng triệu lượt xem trong các video đăng tải trong khi những người khác chỉ có vài nghìn lượt.

Kim Ji-eun trên đường chạy
Kim Ji-eun trên đường chạy

Hiện trang Instagram của người đẹp này có gần 100.000 người theo dõi. Cô thường đăng những hình ảnh và video về cuộc sống và tập luyện của mình. Nhờ độ nổi tiếng cao nên Kim Ji-eun đã được không ít nhãn hàng hợp tác quảng cáo.

Những lần cô đóng quảng cáo
Những lần cô đóng quảng cáo

Sự nghiệp của Kim Ji-eun

Cô sinh ngày 16 tháng 06 năm 1992 tại Incheon, bắt đầu tập luyện điền kinh từ năm 12 tuổi. Nhờ thể hiện được tài năng của mình, cô vào đội tuyển quốc gia năm cấp ba.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Kim Ji-eun không hoàn toàn bằng phẳng bởi những chấn thương liên tục. Dẫu vậy, cô không hề suy sụp và vẫn gắn bó với sự nghiệp. Quyết định của cô cũng có tác động lớn từ cha mẹ, cũng là những người xuất thân từ điền kinh.

Cảnh Kim Ji-eun đang tắm

Xem thêm:

Người đẹp thể thao