Khoe ‘núi đôi’ tròn trịa, nàng WAG được chọn làm người mẫu nội y

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 15:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thân hình đẹp ngất ngây của Jena Sims – vợ golf thủ Brooks Koepka sẽ xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated vào năm tới.

Brooks Koepka là cái tên tiếng tăm trong làng golf. Anh từng vươn lên ngôi số một thế giới và vô địch nhiều danh hiệu lớn như US Open (2017, 2018) hay PGA Championship (2018, 2019).

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, vận động viên 33 tuổi còn khiến nhiều người ghen tỵ khi có một cô vợ vô cùng nóng bỏng. Brooks gặp Jena Sims hồi năm 2015 nhưng đến tận năm 2017, họ mới chính thức công khai mối quan hệ trước công chúng.

Mỹ nhân xứ sở cờ hoa thừa nhận cô và người yêu rất hiếm khi nói chuyện về golf. Dẫu vậy, Jena thường xuyên xuất hiện tại các giải đấu để cổ vũ Brooks. Chân dài sinh năm 1988 chia sẻ:

“Tôi thích đến theo dõi và ủng hộ Brooks bởi vì anh ấy thực sự rất giỏi. Anh ấy hay bảo ‘Đi lòng vòng xem anh đánh chắc chán lắm nhỉ?’. Nhưng không hề, tôi rất thích như vậy.”

Brooks Koepka và Jena Sims
Brooks Koepka và Jena Sims

Đường cong hoàn hảo

Ngoài những lúc đóng vai hậu phương để cổ vũ chồng, Jena cũng chẳng ngần ngại chiếm sóng cho mình. Tận dụng lợi thế hình thể miễn chê, cô tích cực chia sẻ ảnh “nóng” lên trang cá nhân, nhờ đó càng ngày càng nổi tiếng. Cựu hoa khôi thiếu niên nước Mỹ đã thu hút hơn 280 nghìn lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, những tấm hình gây mê hoặc còn giúp Jena tạo tiếng vang với các tạp chí thời trang lớn. Mới đây, cô đã trở thành người mẫu áo tắm cho thương hiệu đình đám Sports Illustrated. Dĩ nhiên bóng hồng 34 tuổi rất vui khi nhận được vinh dự này. Cô thông báo tới cộng đồng mạng:

“Cảm ơn những lá phiếu bình chọn, những lời ủng hộ, chia sẻ, cả sự thù ghét nữa. Tất cả đều đáng giá.”

Lý do Jena Sims được chọn làm người mẫu cho Sports Illustrated

Xem thêm:

Người đẹp thể thao