‘Cậu ta không phải câu trả lời cho Chelsea’

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 17:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

2 cựu danh thủ Peter Crouch và Joe Cole đều cho rằng Nicolas Jackson không phù hợp làm người đá cắm trên hàng công The Blues.

Phong độ Jackson

Nicolas Jackson được Chelsea chiêu mộ từ hè năm nay với giá 29 triệu bảng từ Villarreal. Anh đã có giai đoạn tiền mùa giải vô cùng hứa hẹn khi thể hiện tốt khả năng bứt phá, dứt điểm. Thậm chí, nhiều người đã gọi cầu thủ này là một Drogba mới.

Jackson im hơi lặng tiếng trong trận gặp Brentford mới đây
Jackson im hơi lặng tiếng trong trận gặp Brentford mới đây

Tuy nhiên, sau gần 1/3 mùa giải, Jackson chưa thể đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ The Blues. Anh mới chỉ có được 3 bàn thắng trên mọi đấu trường. Nhìn chung, tiền đạo này chỉ phù hợp với lối chơi phản công chứ gần như vô hại trước hàng thủ đông đúc của đối thủ.

Việc hàng công Chelsea không thể ‘nhả đạn’ đều đặn đã khiến đội bóng này có khởi đầu vô cùng chật vật ở mùa giải mới. Hiện họ chỉ mới có 12 điểm sau 10 trận, đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Nhận xét từ các chuyên gia

Chứng kiến phong độ của Jackson, 2 cựu cầu thủ Peter Crouch và Joe Cole đều cho rằng Chelsea không nên tiếp tục với anh mà nên chiêu mộ một số 9 đẳng cấp. Crouch biết:

“Tôi thích Jackson. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng không phải người phù hợp với Chelsea, trận gặp Arsenal đã cho thấy điều đó. Tôi nghĩ đội bóng cần một số 9 truyền thống nhưng Drogba vậy. Tôi thấy Chelsea đã có những liên hệ với Ivan Toney và nếu họ thực hiện được thương vụ này thì sẽ rất tuyệt. Với những vệ tinh xung quanh, cậu ta sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng.”

Toney, người đang thụ án treo giò được cho là sự thay thế phù hợp
Toney, người đang thụ án treo giò được cho là sự thay thế phù hợp

Cole, người đã có 281 trận thi đấu cho The Blues, cũng đồng tình với ý kiến trên:

“Chelsea gặp khó khăn vì không có những tiền đạo bẩm sinh. Tôi đồng ý với Crouch rằng Chelsea đang có nhiều cầu thủ làm bóng tốt. Nếu họ tìm được một số 9 tốt thì phải chi tiền ngay, thậm chí giá có lên đến 100 triệu bảng. Osimhen và Toney là 2 cái tên tôi nghĩ là phù hợp.”

TÂN BINH NICHOLAS JACKSON BÙNG NỔ: KIẾN TẠO, GHI BÀN CHO CHELSEA | NGOẠI HẠNG ANH SUMMER SERIES 2023

Xem thêm tin tức Ngoại hạng Anh:

Chelsea

Nicolas Jackson