'Nketiah là bản nâng cấp của Hojlund'

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 13:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tim Sherwood đã ca ngợi Eddie Nketiah sau khi tiền đạo của Arsenal vừa tỏa sáng rực rỡ. 

Tiền đạo người Anh ra sân ngay từ đầu khi Pháo thủ tiếp đón Sheffield United trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24. Và anh đã có màn trình diễn chói sáng khi đóng góp 3 bàn thắng trong chiến thắng 5-0 của đội chủ sân Emirates. Đây là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của Nketiah tại Premier League. 

Chia sẻ về tiền đạo thuộc biên chế Arsenal, cựu tiền vệ Tim Sherwood cho biết: "Tôi cảm thấy tiếc cho Eddie Nketiah, bởi vì mọi người [nói chung] và người hâm mộ Arsenal, bất kể là ai, họ luôn đặt câu hỏi về cậu ấy và xem cậu ấy không thể làm gì.

Tôi thích nhìn vào những gì cậu ấy có thể làm. Nketiah có thể chơi ở rất nhiều đội. Rất nhiều đội lớn. Ý bạn là cậu bé này không thể chơi cho Man United vào lúc này thay vì Rasmus Hojlund? Nketiah là bản nâng cấp của Rasmus Hojlund. [United] đã chi rất nhiều tiền cho Hojlund. Đối với tôi, Eddie Nketiah là cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ cậu ấy đảm bảo sẽ chơi cho Arsenal ở đỉnh cao của Premier League." 

Nketiah vừa có một trận đấu chói sáng
Nketiah vừa có một trận đấu chói sáng

Chiến thắng vừa qua chứng kiến Arsenal đưa khoảng cách với Tottenham về lại 2 điểm. Pháo thủ hiện có 24 điểm. Trước đó, Gà trống đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1 ở trận đấu sớm nhất vòng. Trong khi đó, vào lúc 22h30 hôm nay, Man United sẽ tiếp đón Man City trong trận cầu đáng chú ý nhất.

Ở trận đấu tiếp theo của mình, Arsenal sẽ gặp West Ham tại Cúp Liên đoàn Anh. Newcastle sẽ là thử thách kế tiếp của thầy trò Mikel Arteta ở Ngoại hạng Anh trước khi họ gặp lại Sevilla ở Champions League. Burnley sẽ là đối thủ cuối cùng của Arsenal trước khi họ bước vào đợt nghỉ tháng 11.

VIDEO ARSENAL - SHEFFIELD UTD | NKETIAH LẬP HATTRICK, VIEIRA - TOMIYASU TỎA SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Arsenal

Eddie Nketiah

Rasmus Hojlund