Bruno Fernandes phủ nhận mình xấu tính, giải thích lý do hay vùng vằng

- Thứ Năm, 21/03/2024, 00:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhạc trưởng người Bồ Đào Nha là mẫu cầu thủ bộc trực, luôn sẵn sàng bày tỏ ý kiến. Bản thân anh không cho rằng đó là hành vi xấu xí.

Bruno Fernandes giải thích cách hành xử

Thái độ của Bruno trên sân đấu vẫn hay gây ra tranh cãi. Nhiều người không thích cách tiền vệ 29 tuổi vung tay hoặc lèm bèm mỗi khi diễn biến không theo như ý muốn.

Không thiếu người chỉ trích Bruno xấu tính, và thậm chí huyền thoại Roy Keane còn muốn Manchester United tước băng đội trưởng của chân chuyền sinh năm 1994.

Đứng trước làn sóng chê bai, Bruno khẳng định anh không xấu tính. Tiền vệ người Bồ Đào Nha giải thích lý do hay sử dụng ngôn ngữ cơ thể:

“Với cầu thủ chúng tôi, rất khó để giao tiếp khi ở trên sân. Trên thực tế là không thể. Thông thường chúng tôi phải dùng cánh tay và cử chỉ. Chúng tôi ở quá xa nên không thể hiểu những lời đồng đội nói.”

Bruno thẳng tính
Bruno thẳng tính

Bruno nói thêm:

“Tôi biết rằng có nhiều người không thích một số việc tôi làm. Nhưng ở mọi đội bóng, tôi đều nói rằng nếu ai đó không thoải mái với cách giao tiếp của tôi, cách tôi truyền tải thông điệp, tôi sẵn sàng bỏ thói quen đó hoặc cố gắng giao tiếp theo cách khác. Rốt cuộc thì chưa có ai đến trước mặt tôi và bảo rằng họ không thích cách tôi nói chuyện.

Tôi không nghĩ quá nhiều về chuyện này. Đôi lúc nó tốt, đôi lúc nó xấu. Có người thích tôi, có người lại không thích.”

Bruno Fernandes giúp đỡ đồng đội

Vẫn có những thời điểm thủ quân Man United thể hiện được tố chất thủ lĩnh. Sau khi Marcus Rashford bỏ lỡ cơ hội rõ rệt trước Liverpool, Bruno đã xốc lại tình thần người đồng đội.

Ngoài ra, chân chuyền mang áo số 8 cũng không tiếc lời ca ngợi Antony. Lời nói của Bruno chắc chắn sẽ khiến Antony thêm phần tự tin.

Màn trình diễn của Bruno Fernandes mùa giải này

Xem thêm:

Man United

Bruno Fernandes