Bruno Fernandes chỉ đích danh người hùng giúp Man United đánh bại Liverpool

- Thứ Tư, 20/03/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bruno Fernandes cho rằng Antony xứng đáng được coi là người hùng khi góp công lớn giúp Man United đánh bại Liverpool.

Ở trận tứ kết FA Cup vào ngày 17/03 vừa qua giữa Man United và Liverpool, Antony vào sân ở phút 71 để thay thế cho Rasmus Hojlund. Đến phút 87, cầu thủ sinh năm 2000 tỏa sáng với pha xoay người dứt điểm bằng chân phải để hạ gục thủ thành Caoimhin Kelleher, giúp Quỷ đỏ quân bình tỷ số 2-2. Trận đấu sau đó bước vào hiệp phụ và Man United giành thắng lợi 4-3 chung cuộc.

Man United giành chiến thắng kịch tính trước Liverpool.
Man United giành chiến thắng kịch tính trước Liverpool.

Bruno Fernandes khen Antony

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với MUTV, Bruno Fernandes đã dành nhiều lời khen ngợi đến Antony. Cụ thể, đội trưởng của Man United nhận xét:

“Cùng với Amad Diallo, Antony đã tạo ra sự khác biệt to lớn trong 15 phút cuối trận đấu. Tuy nhiên tôi nhận thấy không nhiều người dành sự khen ngợi cho màn trình diễn của cậu ấy. Antony đã nỗ lực rất nhiều khi được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ trái.

Cậu ấy vô cùng quan trọng với toàn đội, đặc biệt là trong hiệp phụ bởi khi đó Victor Lindelof hoàn toàn kiệt sức sau quãng thời gian thi đấu từ đầu trận. Antony đã thể hiện quyết tâm trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.”

Bruno Fernandes đánh giá cao Antony.
Bruno Fernandes đánh giá cao Antony.

Antony nói gì?

Với cá nhân Antony, pha lập công vào lưới Liverpool mới chỉ là bàn thắng thứ 2 của anh trong mùa giải 2023/24. Chia sẻ sau trận đấu, chân chạy cánh người Brazil cho biết:

“Đó là một bàn thắng rất quan trọng, nó giúp Man United có cơ hội bước vào hiệp phụ và giành chiến thắng chung cuộc. Tôi cần bàn thắng đó cho cá nhân mình, đây là thời điểm then chốt đối với tôi.

Tôi đã cố gắng học hỏi từ những lời chỉ trích. Tôi đã âm thầm tập luyện để phát triển và thể hiện được những gì tốt nhất của mình mỗi khi thi đấu. Bên cạnh đó, tôi đang nỗ lực rèn luyện việc sử dụng chân phải tốt hơn.”

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - LIVERPOOL | ĐỈNH CAO BÓNG ĐÁ, BÙNG NỔ CHÂU ÂU, KỊCH TÍNH TỪNG PHÚT GIÂY

Xem thêm:

Man United

Bruno Fernandes

FA Cup

Antony