Huyền thoại Man United không muốn Bayern Munich vô địch Bundesliga

- Thứ Tư, 20/03/2024, 14:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV huyền thoại của Quỷ đỏ là Sir Alex Ferguson không muốn Bayern Munich vô địch Bundesliga mùa bóng năm nay.

"Nhà vua" bị truất ngôi?

Hùm xám đã thống trị giải VĐQG Đức suốt những năm qua với 11 chức vô địch liên tiếp. Tuy vậy, họ đang đứng trước nguy cơ bị Bayer Leverkusen phế truất ngôi vương. Đội bóng của Xabi Alonso thể hiện phong độ ấn tượng mùa này và đang dẫn đầu với 70 điểm sau 26 trận, hơn Bayern 10 điểm.

Leverkusen có thể soán ngôi Bayern
Leverkusen có thể soán ngôi Bayern

Chia sẻ với trang web Eintracht Frankfurt, Sir Alex cho biết: "Tôi luôn hy vọng sẽ thấy đội bóng dưới cơ giành chiến thắng. Người hâm mộ Bayern có thể không đồng ý với điều đó, nhưng giống như tất cả những người hâm mộ trung lập ở Đức, tôi hy vọng sẽ thấy ai đó khác vô địch giải đấu lần nữa."

Các giải đấu khác

Trong khi Leverkusen đang hơn Bayern 10 điểm tại Bundesliga, Ngoại hạng Anh đang chứng kiến cuộc đua tam mã hấp dẫn cho danh hiệu vô địch giữa Arsenal, Liverpool và Man City. Pháo thủ và The Kop đang có cùng 64 điểm trong khi The Citizens có 1 điểm ít hơn.

Tại Serie A, nếu không có bất ngờ nào, Inter Milan sẽ lên ngôi. Nerazzurri hiện hơn đội xếp thứ 2 là AC Milan 14 điểm khi giải đấu còn lại 9 vòng. Nhìn sang Ligue 1, PSG đang tạo khoảng cách 12 điểm với vị trí thứ 2 và chức vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Trong khi đó, Real Madrid hiện dẫn đầu tại La Liga với 72 điểm sau 29 trận. Los Blancos có nhiều hơn Barcelona 8 điểm trong khi khoảng cách giữa họ với Girona là 10 điểm. 

Dự đoán táo bạo

Ở một diễn biến khác, Sir Alex đã đưa ra một dự đoán táo bạo cho Euro 2024, nói đùa rằng chủ nhà Đức không có cơ hội đánh bại ĐT Scotland quê hương của ông khi 2 đội gặp nhau ở trận mở màn giải đấu. HLV huyền thoại của Man United cho biết thêm:

"Không có cơ hội (cười). Tôi sẽ xem trực tiếp trận đấu đó. Scotland không tệ lắm, bạn biết đấy. Họ có những tiền vệ giỏi, 2 hậu vệ cánh giỏi. Chỉ có vị trí tiền đạo là khó khăn vài năm qua. Người hâm mộ Scotland sẽ rất tuyệt vời."

Video Musiala, Kane and Co. Dominated | Darmstadt 98 - FC Bayern München 2-5 | Highlights | MD 26 – 23/24

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Sir Alex Ferguson