CHÍNH THỨC! Tomiyasu gia hạn với Arsenal

- Thứ Tư, 20/03/2024, 17:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên trang chủ của mình, Pháo thủ đã ra thông báo xác nhận việc hậu vệ Takehiro Tomiyasu ký hợp đồng mới với CLB. 

Tomiyasu gia hạn

Trong thông báo không đề cập đến thời hạn hợp đồng mới của cầu thủ người Nhật Bản. Tuy nhiên, theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thỏa thuận mới của Tomiyasu với đội chủ sân Emirates có thời hạn đến hè 2026 kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Tomiyasu gia hạn Arsenal
Tomiyasu gia hạn Arsenal

Hậu vệ 25 tuổi gia nhập Arsenal từ Bologna vào năm 2021 và đã trở thành cái tên được người hâm mộ yêu thích vì những màn thể hiện hết mình. Tính đến nay, anh đã thi đấu 73 trận cho Pháo thủ, ghi 1 bàn thắng. Trong khi phải vật lộn với chấn thương mùa này, ngôi sao người Nhật Bản vẫn là một phần trong kế hoạch của Mikel Arteta. 

Chia sẻ về việc gia hạn, Tomiyasu cho biết: "Tôi rất vui khi gia hạn hợp đồng vì Arsenal là một trong những CLB tốt nhất thế giới. Được chơi cho CLB này là một giấc mơ, tôi rất hạnh phúc."

Arteta khen ngợi Tomiyasu

Chia sẻ về cậu học trò, HLV Mikel Arteta cho biết: "Chúng tôi rất vui khi Tomi cam kết tương lai với đội bóng. Cùng với khả năng và sức mạnh bẩm sinh, thái độ, tâm lý và giá trị của cậu ấy là hàng đầu. Tomi được mọi người yêu mến và là một phần không thể thiếu của đội kể từ khi gia nhập.

Cách cậu ấy tập luyện, với mong muốn và quyết tâm trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình mỗi ngày, thật đáng ngưỡng mộ. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục làm việc với Tomi trong những năm tới."

Chia sẻ khác

Trước đó khoảng một tuần, Arsenal cũng đã ra thông báo gia hạn hợp đồng với Ben White tới hè 2028 kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Về việc Tomiyasu gia hạn, giám đốc thể thao Edu của Pháo thủ cho biết: 

"Chúng tôi rất vui khi có sự đồng hành của Tomi trong nhiều năm tới. Cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ, đồng thời mang lại rất nhiều sức mạnh và sự linh hoạt cho đội hình của chúng tôi. Tomi là một chuyên gia hàng đầu và thật tuyệt khi cậu ấy sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong những năm tới khi chúng tôi nỗ lực đạt được mục tiêu của mình."

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN | TOMIYASU: SAMURAI THẦM LẶNG Ở CHIẾN THẮNG ARSENAL - LIVERPOOL |NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Arsenal

Takehiro Tomiyasu