Huyền thoại đánh giá cơ hội vô địch của Arsenal

- Thứ Tư, 20/03/2024, 09:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong những chia sẻ của mình, Gilberto Silva tin rằng Arsenal có đủ hỏa lực để đánh bại Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Đủ sức lên ngôi

Đoàn quân của Mikel Arteta hiện đang dẫn đầu giải đấu với 64 điểm sau 28 trận. Họ nhỉnh hơn The Kop về hiệu số bàn thắng bại trong khi hơn The Citizens 1 điểm. 8 lần gần nhất ra sân tại Premier League, đội bóng thành London thắng cả 8. Họ ghi 33 bàn trong khi vào lưới nhặt bóng 4 lần. 

Gilberto Silva tin Arsenal có thể vô địch
Gilberto Silva tin Arsenal có thể vô địch

Phong độ thăng hoa khiến nhiều người tin rằng Arsenal có thể giành danh hiệu mùa này. Gilberto Silva cũng nghĩ như vậy dù biết nó sẽ không hề dễ dàng. Chia sẻ khi được hỏi về hy vọng vô địch của đội bóng cũ, cựu tiền vệ người Brazil cho biết:

"Sẽ không dễ nhưng tôi nghĩ Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh. Năm ngoái, họ đã đến rất gần. Tôi biết thế nào là tiến gần đến thành công rồi thất bại. Tôi đã trải qua nó ở trận chung kết Champions League 2006.

Arsenal có một đội hình rất tốt ở thời điểm hiện tại và có một khao khát chiến thắng. Khi tôi nói chuyện với [giám đốc thể thao] Edu, điều đó luôn rõ ràng. Vì vậy, giờ đây họ cần nỗ lực rất nhiều bởi sẽ không dễ để kết thúc trên Liverpool và Manchester City."

Chia sẻ khác

Arsenal hiện đang trong giai đoạn tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG. Khi trở lại, họ sẽ làm khách của Man City trong một trận đấu có khả năng định đoạt cả mùa giải. Trước thềm trận chiến tại Etihad, Gilberto Silva cho biết thêm:

"Những trận đấu kiểu này là những trận đấu mà các cầu thủ thích thú. Bạn cần phải nâng cao lối chơi và sự tập trung của mình. Hầu hết cầu thủ thích điều này. Arsenal có một cơ hội lớn trước mắt."

Theo lịch, trận đấu giữa Man City và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 31/03. Đây sẽ là trận đấu muốn nhất của vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24.

VIDEO ARSENAL - BRENTFORD | HAVERTZ TẠO VỤ NỔ LỚN, DECLAN RICE ĐẮT XẮT RA MIẾNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Gilberto Silva