Hojlund: 'Thật tuyệt khi khiến những kẻ chỉ trích im lặng'

- Thứ Ba, 19/03/2024, 13:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Rasmus Hojlund thừa nhận anh cảm thấy bực bội trước những lời chỉ trích nhằm vào mình vì thời gian dài chưa ghi bàn ở Premier League.

Cầu thủ người Đan Mạch có khởi đầu chói sáng tại Champions League, ghi được 5 bàn thắng trước khi Man United bị loại ở vòng bảng. Nhưng ở Premier League, Hojlund lại trải qua chuỗi 14 trận đấu đáng thất vọng khi không thể ghi bàn. Tiền đạo trị giá 72 triệu bảng Anh bị giới truyền thông chỉ trích và bị so sánh mỉa mai với ngôi sao TikTok Sean Mills trong khoảng thời gian đó.

Hojlund đập tan chỉ trích

Tuy nhiên, Hojlund cuối cùng đã khiến những người chỉ trích anh phải im lặng trong trận đấu với Aston Villa vào tháng 12. Bàn thắng đầu tiên của anh ở Premier League đến một cách kịch tính ở phút cuối cùng, giúp United giành chiến thắng 3-2. Anh thừa nhận rằng việc ghi bàn thắng đó là cách tuyệt vời để khiến mọi người im lặng.

Hojlund ăn mừng cuồng nhiệt với bàn thắng trước Aston Villa
Hojlund ăn mừng cuồng nhiệt với bàn thắng trước Aston Villa

“Lúc đó tôi nghĩ: 'Cuối cùng cũng ghi bàn rồi!' Thật tuyệt vời để khiến những người chỉ trích im lặng. Tất nhiên, tôi hơi bực bội vì mọi người cứ nói về bàn thắng ở Premier League, trong khi không nhiều người nói về việc tôi là vua phá lưới Champions League cùng thời điểm. Tôi không thể hiểu nổi điều đó, vì vậy việc thay đổi tỷ số từ 0 thành 1 còn tuyệt vời hơn nữa.” - Hojlund nói với TV2 Sport (qua The Standard).

“Tôi cảm nhận được sự ủng hộ ngay từ ngày đầu tiên, nhưng rõ ràng là có nhiều người đố kỵ. Đã có nhiều bình luận tích cực, nhưng cũng có một số bình luận tiêu cực. Lúc đầu, hơi khó để phân biệt giữa hai loại bình luận này. Tôi thuộc thế hệ mà điện thoại thông minh và mạng xã hội được sử dụng rất nhiều. Tôi nhanh chóng nhận ra rằng hiếm khi nhận được bất cứ điều gì từ những bình luận tốt hay xấu, vì vậy tôi đã nhanh chóng quyết định gác lại chúng trước khi thi đấu.”

Đối mặt với chấn thương 

Sau chuỗi trận không ghi bàn, Hojlund dường như đã lấy lại bình tĩnh khi anh bước vào chuỗi phá lưới ấn tượng. Sau trận “tịt ngòi” trước Wigan ở FA Cup vào ngày 8/1, tuyển thủ Đan Mạch đã ghi bàn trong sáu trận đấu liên tiếp trên tất cả các đấu trường cho United. Thành tích 7 bàn, 2 kiến tạo của anh chỉ bị chững lại khi anh dính chấn thương trong lúc tập luyện.

Mới đây, Rasmus Hojlund đã có màn trở lại trong chiến thắng trước Liverpool tại FA Cup, nhưng có vẻ chưa lấy lại được phong độ tốt nhất. Đến cuối tháng này, tiền đạo của Quỷ đỏ mới có cơ hội ghi thêm bàn thắng khi toàn đội làm khách đến sân của Brentford ở vòng 30.

Rasmus Hojlund is a GENERATIONAL Striker!

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Rasmus Hojlund