Antony: 'Tôi cần bàn thắng đó'

- Thứ Ba, 19/03/2024, 11:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Antony đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi tỏa sáng để giúp Man United đánh bại Liverpool tại FA Cup.

Bàn thắng quan trọng

Chân chạy cánh sinh năm 2000 xuất phát trên ghế dự bị khi Quỷ đỏ tiếp đón The Kop tại Old Trafford vừa qua. Phút 71, anh được tung vào sân và đã tỏa sáng với pha xoay người dứt điểm bằng chân phải hạ gục Caoimhin Kelleher ở phút 87 để giúp đội nhà quân bình tỷ số 2-2. Trận đấu sau đó bước vào hiệp phụ với Man United giành thắng lợi 4-3 chung cuộc.

Antony nổ súng trước Liverpool
Antony nổ súng trước Liverpool

Đây mới là bàn thắng thứ 2 của Antony trong mùa giải 2023/24 đầy khó khăn. Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ người Brazil cho biết: "Đó là một bàn thắng rất quan trọng, nó cho chúng tôi cơ hội bước vào hiệp phụ và cố gắng giành chiến thắng.  

Cá nhân tôi, đó là một thời điểm rất quan trọng đối với tôi, tôi cần bàn thắng đó. Không có lúc nào tôi ngừng suy nghĩ về nó và làm việc. Những trận đấu như thế này thể hiện giá trị của chúng tôi và tôi tin rằng điều này sẽ thúc đẩy mọi người trong mùa giải. 

Đó là một trận đấu tuyệt vời. Đội của chúng tôi đã chiến đấu đến phút cuối cùng. Chúng tôi đã cho thấy sức mạnh mà United có trước người hâm mộ. Chúng tôi có khả năng giành được một danh hiệu khác cho CLB và chúng tôi sẽ chiến đấu vì nó."

Nỗ lực cải thiện

Antony chuyển đến Man United vào mùa hè năm 2022 từ Ajax. Trong thời gian ở Anh, chân chạy cánh 24 tuổi đã phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề. Antony vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này nhưng khẳng định đã tập luyện chăm chỉ. Cựu sao Ajax cho biết:

"Đó là khoảng thời gian học hỏi rất nhiều. Tôi cố gắng học hỏi từ mỗi lời chỉ trích, hiểu mình có thể cải thiện ở đâu. Tôi đã âm thầm làm việc để phát triển và thể hiện thứ bóng đá của mình trên sân. Tôi cũng đang rèn luyện chân phải của mình để nó tốt hơn. Tôi biết tiềm năng của mình và tôi biết lý do tại sao Manchester đưa tôi về. Tôi muốn đền đáp tất cả những điều này trên sân."

Video GOAL | Antony | Manchester United 2-2 Liverpool | Quarter-final | Emirates FA Cup 2023-24

Xem thêm:

Man United

Liverpool

FA Cup

Antony