Người hùng Man United: 'Tôi quên mình đã nhận thẻ trước đó'

- Thứ Hai, 18/03/2024, 11:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Amad Diallo đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi tỏa sáng để giúp Man United loại Liverpool khỏi FA Cup.

Chia sẻ của Diallo

Old Trafford vừa chứng kiến một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn giữa 2 đội trong khuôn khổ tứ kết giải đấu. Quỷ đỏ là đội vượt lên dẫn trước với tình huống chớp thời cơ của Scott McTominay ở phút thứ 10. Tuy nhiên, 2 pha lập công sau đó của Alexis Mac Allister và Mohamed Salah đã giúp The Kop dẫn ngược 2-1 khi bước vào giờ nghỉ. 

Diallo tỏa sáng đưa Man United vào bán kết
Diallo tỏa sáng đưa Man United vào bán kết

Đến phút 87, tình huống tỏa sáng của Antony đã mang về bàn gỡ 2-2 cho Man United, đưa trận đấu vào hiệp phụ. Tại đây, Liverpool một lần nữa vượt lên nhờ công của Harvey Elliott. Tuy nhiên, Marcus Rashford và Diallo sau đó đã điền tên mình lên bảng tỷ số để mang về thắng lợi kịch tính cho Quỷ đỏ. 

Sau khi ghi bàn đưa tỷ số lên 3-2, Diallo đã cởi áo ăn mừng và phải nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu. Chia sẻ với ITV, anh cho biết: "Tôi đã quên mất tấm thẻ vàng đầu tiên. Tôi rất thất vọng vì điều đó, một thẻ đỏ, nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là giành chiến thắng và chống lại một đội bóng lớn như Liverpool là một khoảnh khắc lớn lao đối với tôi. 

Mọi người đã đến và nói lời chúc mừng tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, người hâm mộ đã thật tuyệt vời trong suốt trận đấu."

Xứng đáng có thêm thời gian

Diallo đã bỏ lỡ phần lớn chiến dịch 2023/24 do chấn thương đầu gối nhưng đã trở lại trong trận thua Nottingham Forest vào cuối tháng 12. Kể từ đó, anh không được trao nhiều cơ hội thi đấu, thường xuyên là quân bài dự bị không được sử dụng.

Chia sẻ về cậu học trò sau trận đấu, HLV Erik ten Hag thừa nhận anh xứng đáng có nhiều thời gian thi đấu hơn. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Tôi rất mừng cho cậu ấy. Diallo là một trong những cầu thủ gặp nhiều khó khăn nhất mùa này, một chấn thương nặng, trở lại sau đó nhưng trở lại một đội có rất nhiều sự cạnh tranh cho vị trí của mình.

Không phải lúc nào cậu ấy cũng có được thời gian thi đấu xứng đáng với màn trình diễn trong tập luyện của mình. Tuy nhiên, khi vào sân, cậu ấy thể hiện sự đóng góp của mình, ghi 1 bàn thắng."

Video Amad Diallo LATE Winner! | Manchester United 4-3 Liverpool | Quarter-final | Emirates FA Cup 2023-24

Xem thêm:

Man United

Liverpool

FA Cup

Amad Diallo