Ten Hag: ‘Man United có thể đánh bại bất cứ đội nào’

- Thứ Hai, 18/03/2024, 10:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến lược gia người Hà Lan hy vọng đội chủ sân Old Trafford có bước chuyển mình sau thắng lợi vang dội trước đại kình địch Liverpool.

Erik ten Hag tự hào về Manchester United

Bị đánh giá dưới cơ Liverpool, nhưng M.U đã chơi một trận quật khởi để điền tên vào bán kết FA Cup. HLV Erik ten Hag tin rằng chiến thắng này mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần đối với “Quỷ đỏ”. Ông nói:

“Mỗi đội đều cần một thời khắc then chốt trong mùa giải. Đây có thể là thời khắc mà Man United có được niềm tin rằng chúng tôi đủ sức làm được những điều tuyệt vời.

Với cái cách chúng tôi đã đánh bại Liverpool, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội nào khác. Nhiệm vụ của chúng tôi là chứng minh được điều đó.”

Ten Hag cũng rất hài lòng khi chứng kiến Man Utd áp đảo Liverpool trong một số thời điểm.

Ten Hag và Man United có một đêm bùng nổ
Ten Hag và Man United có một đêm bùng nổ

“Tôi nghĩ 35 phút đầu trận, Man United đã chơi thứ bóng đá đẳng cấp nhất mà tôi nhìn thấy ở mùa này. Các cầu thủ đã thi đấu tốt, cả khi có bóng lẫn không bóng. Giai đoạn 10 phút cuối trận cũng vậy,” nhà cầm quân người Hà Lan phân tích.

“Man United đã thể hiện quyết tâm và sự lỳ lợm để thắng trận này. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn, vì vậy tôi thực sự tự hào về đội bóng. Các học trò của tôi có tinh thần mạnh mẽ, và dĩ nhiên cổ động viên cũng giúp đỡ rất nhiều.”

Mục tiêu của Man United

Ten Hag xác nhận “Quỷ đỏ” sẽ chiến đấu cho vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh cũng như danh hiệu FA Cup. Ông chia sẻ:

“Chúng tôi sẽ gây áp lực lên Villa và Spurs. Mỗi trận đấu với chúng tôi đều là chung kết. Chúng tôi đã thua một trận chung kết trước Fulham. Chúng tôi không được phép để chuyện đó xảy ra.

Vậy nên bây giờ cả đội phải thi đấu tốt nhất có thể nếu muốn đạt được mục tiêu. Chúng tôi muốn đoạt vé dự Champions League và cố gắng giành danh hiệu.”

AMAD DIALLO HÓA "NGƯỜI HÙNG ĐÃNG TRÍ" CỦA MAN UNITED | SPOTLIGHT | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Erik ten Hag