Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 18/03: West Ham chưa từ bỏ Maguire

- Thứ Hai, 18/03/2024, 09:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 18/03: West Ham chưa từ bỏ Maguire, Đại gia Ngoại hạng Anh tranh giành sao Bundesliga.

West Ham chưa từ bỏ Harry Maguire

Vào mùa hè năm ngoái, trung vệ Harry Maguire từng rất gần với việc chia tay Man United để chuyển tới West Ham. Tuy nhiên rốt cục thương vụ đã đổ bể do đội bóng thành London không thể đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

Tuy nhiên theo tờ The Sun, West Ham vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ Harry Maguire. Đội chủ sân London dự định sẽ quay trở lại hỏi mua trung vệ người Anh vào mùa hè 2024 với mức giá khoảng 15 triệu Bảng.

West Ham muốn chiêu mộ Harry Maguire.
West Ham muốn chiêu mộ Harry Maguire.

Hợp đồng của Maguire chỉ còn thời hạn tới năm 2025. Vì vậy mùa hè tới là thời điểm mà Man United cần lựa chọn giữa việc gia hạn hợp đồng hoặc bán cựu đội trưởng của mình.

Đại gia Ngoại hạng Anh tranh giành sao Bundesliga

Theo tờ BILD của Đức, một loạt ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh đang để mắt tới tiền đạo Donyell Malen của Borussia Dortmund.

Liverpool là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao người Hà Lan. Bên cạnh đó, Man United cũng quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ này. Thậm chí Quỷ đỏ có thể đề xuất phương án trao đổi giữa Malen và Jadon Sancho, cầu thủ đang được cho mượn tại Dortmund.

Donyell Malen lọt vào tầm ngắm của các ông lớn nước Anh.

Arsenal cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Donyell Malen, người từng có thời gian khoác áo Pháo Thủ trong quá khứ.

Bayern Munich lên kế hoạch giữ chân Musiala

Trước sự dòm ngó của nhiều đội bóng lớn, Bayern Munich đang lên kế hoạch giữ chân tài năng trẻ Jamal Musiala.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Bayern đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới dành cho Musiala. Những cuộc đàm phán sẽ được bắt đầu trong vài tháng tới.

Hợp đồng hiện tại của sao mai người Đức chỉ còn thời hạn tới năm 2026. Vì vậy việc gia hạn hợp đồng với Musiala là ưu tiên của đội chủ sân Allianz Arena. Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, ngôi sao 21 tuổi sẽ được tăng lương đáng kể.

Real Madrid sắp có 'Varane mới'

Bổ sung thêm một trung vệ là một trong những ưu tiên của Real Madrid trong phiên chợ hè 2024. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sắp hoàn thành mục tiêu này ngay khi mùa giải còn chưa khép lại. Cái tên nhiều khả năng sẽ cập bến sân Santiago Bernabeu vào mùa hè tới là trung vệ trẻ Leny Yoro của Lille.

Leny Yoro là mục tiêu của Real Madrid.
Leny Yoro là mục tiêu của Real Madrid.

Đây là cầu thủ được mệnh danh "Raphael Varane mới" và được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hàng đầu Châu Âu. Không những vậy, sao mai người Pháp còn dành tình cảm đặc biệt cho Real Madrid.

Theo tờ Marca, Leny Yoro đã thông báo với Lille rằng anh muốn gia nhập Los Blancos vào mùa hè tới. Cầu thủ 18 tuổi sẵn sàng từ chối những lời đề nghị từ nước Anh, trong đó có Chelsea.

Real Madrid dự định sẽ chi ra khoảng 30-40 triệu Euro cho thương vụ này.

Sếp lớn Inter Milan khẳng định tương lai Lautaro Martinez

Vào mỗi mùa hè, tương lai của tiền đạo Lautaro Martinez luôn là chủ đề được quan tâm tại Inter Milan. Đã có nhiều tin đồn về bến đỗ mới dành cho ngôi sao người Argentina, trong bối cảnh hợp đồng của anh với Inter chỉ còn thời hạn tới năm 2026.

Tuy nhiên Giám đốc Điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan đã lên tiếng khẳng định tương lai của đội trưởng Nerazzurri:

"Chúng tôi sẽ hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Lautaro Martinez vào cuối mùa giải này. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt với Lautaro cùng người đại diện. Chúng tôi chỉ nhìn thấy một viễn cảnh duy nhất: Lautaro sẽ ký hợp đồng mới và ở lại Inter."

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - LIVERPOOL | ĐỈNH CAO BÓNG ĐÁ, BÙNG NỔ CHÂU ÂU, KỊCH TÍNH TỪNG PHÚT GIÂY

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Real Madrid

Bayern Munich

Inter Milan

Tin chuyển nhượng hôm nay