Sterling bị lăng mạ, tranh cãi penalty tại Chelsea bùng nổ

- Thứ Hai, 18/03/2024, 00:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Raheem Sterling vừa có màn trình diễn thất vọng tại FA Cup bất chấp Chelsea đã đánh bại Leicester City để vào vòng bán kết.

Sterling gây thất vọng

Raheem Sterling đã không chiếm được cảm tình của người hâm mộ Chelsea sau khi được mua về với giá gần 50 triệu bảng từ Manchester City. Sự thất vọng dành cho anh bùng lên trong trận đấu tứ kết FA Cup gặp Leicester City.

Với việc The Blues dẫn trước nhờ bàn thắng sớm của Marc Cucurella, Sterling có cơ hội nhân đôi cách biệt sau khi đội chủ nhà được hưởng penalty. Thông thường, Cole Palmer là người đảm nhận trách nhiệm đá penalty, nhưng chàng tân binh đã quyết định nhường cho đàn anh.

Quyết định đó thành nỗi thất vọng bởi Sterling không thể đánh bại thủ thành Jakub Stolarczyk ở khoảng cách 11 mét. Sterling sau đó bỏ lỡ một cơ hội thuận lợi khác khi vượt qua thủ môn, nhưng anh lại sút chệch cột dọc.

Sterling đá hỏng penalty.
Sterling đá hỏng penalty.

Chuyên gia nói gì?

Ngôi sao sinh năm 1994 cuối cùng phải rời sân và được thay thế bởi Noni Madueke, cái tên ấn định tỷ số 4-2 cho Chelsea. CĐV đội bóng London chỉ trích và la ó cựu sao Manchester City. Những vấn đề nhắm vào cầu thủ người Anh chưa dừng lại khi hàng loạt chuyên gia BBC bàn luận về quả penalty.

Cụ thể, cựu tiền đạo Chelsea - Jimmy Floyd Hasselbaink - bày tỏ:

"Tôi nghĩ với là đội trưởng, Gallagher nên đến gặp Sterling và nói 'không, Palmer nên là người thực hiện quả penaty vì đá thành công 5/5 quả trước đó'. Tỷ số mới là 1-0 và Chelsea cần tạo ra cách biệt an toàn để định đoạt trận đấu".

Trong khi đó, Dion Dublin chia sẻ:

"Chúng ta đang nói về những thủ lĩnh và việc các cầu thủ phải chịu trách nhiệm trước tình hình trên sân. Đội trưởng cần phải mạnh dạn chốt 'Palmer, cậu phải thực hiện penalty. Xin lỗi, anh Sterling, chúng ta sẽ nói chuyện trong giờ nghỉ'. Hãy giải quyết vấn đề rồi tranh luận chuyện này sau".

HIGHLIGHTS: CHELSEA - LEICESTER CITY | BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ, DẤU ẤN KHÓ QUÊN CỦA STERLING

Xem thêm:

Chelsea

Raheem Sterling