Thi đấu thăng hoa, Cole Palmer được Chelsea tăng lương gấp đôi

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 23:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù mới chỉ gia nhập Chelsea chưa đầy một năm, nhưng màn trình diễn chói sáng của Cole Palmer giúp anh sắp được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới.

Tiền vệ Cole Palmer chắc chắn là bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea ở mùa giải 2023/24. Gia nhập sân Stamford Bridge với mức giá 40 triệu Bảng từ Man City vào mùa hè, ngôi sao người Anh đã ngay lập tức trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino.

Những màn trình diễn ấn tượng của Cole Palmer khiến BLĐ Chelsea cảm thấy rất hài lòng. Vì vậy sao trẻ 21 tuổi sắp được tưởng thưởng một cách xứng đáng.

Palmer được tăng lương gấp đôi

Theo tờ Daily Star, Chelsea đang lên kế hoạch để gia hạn hợp đồng với Cole Palmer.

The Blues đã ký hợp đồng tới 7 năm với Palmer khi chiêu mộ anh từ Man City. Vì vậy việc gia hạn hợp đồng không nhằm mục đích giữ chân ngôi sao mang áo số 20, mà Chelsea muốn trao cho Palmer mức lương xứng đáng hơn với những đóng góp của cầu thủ này.

Cole Palmer liên tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea.
Cole Palmer liên tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

Hiện tại, Cole Palmer chỉ nhận mức lương vỏn vẹn 75,000 bảng/tuần. Đây là con số khá thấp so với nhiều ngôi sao khác trong đội hình Chelsea. The Blues muốn tăng lương gấp đôi cho Palmer, đồng nghĩa tuyển thủ Anh có thể sẽ nhận mức lương mới là 150,000 Bảng/tuần.

Palmer thi đấu ấn tượng ra sao?

Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, Cole Palmer đã trở thành ngôi sao tấn công số một trong đội hình của The Blues. Anh đã có được 14 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 34 trận đấu trên mọi đấu trường. Không có cầu thủ nào tại Chelsea đạt được con số ấn tượng như vậy.

Cách đây ít giờ, ngôi sao mang áo số 20 tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để giúp Chelsea vượt qua Leicester City với tỉ số 4-2 tại tứ kết FA Cup.

HIGHLIGHTS: CHELSEA - LEICESTER CITY | BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ, DẤU ẤN KHÓ QUÊN CỦA STERLING

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Cole Palmer