Bốc thăm bán kết FA Cup 2023/24: Chờ chung kết trong mơ

- Thứ Hai, 18/03/2024, 10:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man City, Coventry City, Man United và Chelsea đã biết được đối thủ của mình ở bán kết FA Cup 2023/24 sau buổi lễ bốc thăm mới đây.

4 anh tài mạnh nhất

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag là đội cuối cùng giành vé vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất sau chiến thắng kịch tính 4-3 trước Liverpool tại Old Trafford trong khuôn khổ tứ kết. Trong khi đó, tại Stamford Bridge, 2 bàn thắng ở những phút bù giờ của Carney Chukwuemeka và Noni Madueke đã giúp Chelsea đánh bại Leicester City với tỷ số 4-2. Trước đó, The Blues đã dẫn trước 2-0 nhưng để Bầy cáo gỡ hòa 2-2.

Man United hạ Liverpool để vào bán kết FA Cup
Man United hạ Liverpool để vào bán kết FA Cup

Cùng kịch bản, 2 bàn thắng ở thời gian bù giờ cũng đã giúp Coventry City đánh bại Wolves 3-2 trong một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Còn tại Etihad, Man City đã giành chiến thắng 2-0 khi tiếp đón Newcastle. Bernardo Silva là người đã ghi cả 2 bàn thắng cho nửa xanh thành Manchester. 

Kết quả bốc thăm

Theo kết quả bốc thăm, Man City sẽ đụng độ Chelsea trong khi Man United đối đầu Coventry City ở bán kết FA Cup 2023/24. Như vậy, khán giả có thể trông chờ trận chung kết của mùa giải năm ngoái giữa The Citizens và Quỷ đỏ được tái hiện ở mùa bóng năm ngoái. Khi đó, đoàn quân của Pep Guardiola đã vượt qua thầy trò Erik ten Hag với tỷ số 2-1 để giành danh hiệu thứ 2 trong cú ăn 3 của mình.

Man City đang hướng đến chức vô địch FA Cup thứ 8 trong lịch sử. Điều này sẽ chứng kiến họ sánh ngang với Chelsea, Liverpool và Tottenham trong khi chỉ có Man United (12) và Arsenal (14) là vô địch nhiều hơn. Với Quỷ đỏ, đội chủ sân Old Trafford đã không vô địch giải đấu kể từ năm 2016.

Trong khi đó, FA Cup đặc biệt quan trọng với Chelsea vì nó sẽ đảm bảo cho họ suất dự cúp châu Âu trong bối cảnh đang xếp thứ 11 tại Ngoại hạng Anh. Được biết, 2 trận bán kết của FA Cup 2023/24 sẽ diễn ra tại SVĐ Wembley vào cuối tháng 4 tới đây. 

Video Highlights: Man United - Liverpool | Siêu kinh điển nước Anh, rượt đuổi như phim hành động

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Man City

FA Cup

coventry city