Man United nhận cảnh báo dù gặp đối thủ dễ thở ở bán kết FA Cup

- Thứ Ba, 19/03/2024, 09:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại của Ngoại hạng Anh là Alan Shearer đã cảnh báo Quỷ đỏ rằng sẽ không dễ để đánh bại Coventry City.

Lá thăm không đơn giản

Đoàn quân của Erik ten Hag đã vượt qua Liverpool 4-3 ở tứ kết trong một trận đấu đầy kịch tích trên sân Old Trafford kết thúc sau hiệp phụ. Trong khi đó, Coventry cũng trải qua một cuộc đấu giàu cảm xúc trước Wolves với 2 bàn thắng ở những phút bù giờ của Ellis Simms và Haji Wright đã mang về cho họ thắng lợi 3-2.

Shearer cảnh báo Man United
Shearer cảnh báo Man United

Với việc Man City và Chelsea cũng góp mặt ở bán kết, lá thăm mang tên Coventry rõ ràng mang đến cho các CĐV Man United nhiều niềm vui. Dù vậy, theo Shearer, Quỷ đỏ nên chuẩn bị cho một trận đấu khó khăn. Cựu tiền đạo sinh năm 1970 chia sẻ:

"Họ [United, City và Chelsea] muốn gặp Coventry, đó là điều dễ hiểu. Man United đã bốc được lá thăm này và mọi chuyện sẽ không dễ dàng với họ. Tôi thực sự ấn tượng với Coventry. Người quản lý Mark Robins của họ đang làm một công việc không thể tin được. 

Cách họ chiến đấu trở lại trước Wolves thực sự, thực sự ấn tượng và đó không phải là may mắn mà họ xứng đáng. Họ rất xuất sắc. Tuy nhiên, có thể hiểu được rằng các đội đều muốn gặp họ ở bán kết."

Thông tin khác

Được biết, trận đấu giữa Coventry và Man United sẽ diễn ra vào cuối tháng tư tới đây tại SVĐ Wembley. Với phong độ trồi sụt của Quỷ đỏ, mọi chuyện đều có thể xảy ra dù họ chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn.

Ở trận bán kết còn lại, Man City và Chelsea sẽ gặp nhau. Ở 2 lần chạm trán tại Ngoại hạng Anh mùa này, 2 đội đã bất phân thắng bại. Nếu hạ Coventry và Chelsea, Man United sẽ cùng Man City tái hiện lại trận chung kết mùa trước, nơi The Citizens đã giành chiến thắng 2-1 để lên ngôi vô địch.

Video INCREDIBLE Old Trafford Thriller! 🔥 | Manchester United 4-3 Liverpool | Emirates FA Cup 2023-24

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Alan Shearer