Carragher phán MU thua dễ Man City ở chung kết FA Cup

- Thứ Hai, 18/03/2024, 13:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định MU sẽ thất bại ở chung kết FA, đồng thời dự đoán luôn tương lai HLV Erik ten Hag. 

Carragher nói gì sau khi Liverpool thua MU?

“Đó không phải là chiến thắng như cậu nghĩ.” - Jamie Carragher đáp trả Rio Ferdinand sau trận thua đau của Liverpool trước MU ở tứ kết FA Cup. Amad Diallo đã làm tan nát trái tim Lữ đoàn đỏ chỉ vài phút trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trong hiệp phụ. Anh dứt điểm hạ gục Caoimhin Kelleher để giúp Man United ngược dòng thắng 4-3 chung cuộc.

Rio Ferdinand đã nhanh chóng ăn mừng thắng lợi trên mạng xã hội. Carragher liền đưa ra đáp trả nhanh chóng và cay đắng: “Hãy thư giãn. Man City sẽ đánh bại MU một cách dễ dàng trong trận chung kết, và Erik ten Hag sẽ tiếp tục dẫn dắt MU mùa tới thôi. Đó không phải là chiến thắng như cậu nghĩ đâu!!”

Carragher đáp trả Ferdinand sau trận thua cay đắng của Liverpool trước MU
Carragher đáp trả Ferdinand sau trận thua cay đắng của Liverpool trước MU

Carragher hàm ý việc Ten Hag ở lại sẽ tiếp tục khiến Quỷ đỏ bất ổn. Đội bóng có trụ sở tại Manchester chỉ phải gặp đại diện Championship là Coventry City ở bán kết nên được xem là sáng nước để giành quyền vào chung kết. Tuy nhiên, họ có khả năng sẽ giáp mặt đối thủ cùng thành phố là Man City trong trận tranh ngôi vương. Đội bóng của Pep Guardiola được đánh giá cao hơn Chelsea trong cặp bán kết còn lại.

Kỷ lục đánh bại Liverpool của MU ở FA Cup

Theo OptaJoe, Man United đã loại Liverpool khỏi FA Cup 11 lần. Thành tích này là kỷ lục của giải đấu và chỉ kém số chiến thắng mà chính Liverpool giành được trước Everton (12 lần).

Đội bóng của Erik ten Hag giờ đây có thể tạm thời chuyển sự tập trung đến Ngoại hạng Anh khi họ sẽ trở lại các trận đấu ở đây để đua top 4, sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Trong khi Liverpool còn Europa League và Premier League để săn lùng thêm danh hiệu trong mùa cuối của Jurgen Klopp.

AMAD DIALLO HÓA "NGƯỜI HÙNG ĐÃNG TRÍ" CỦA MAN UNITED | SPOTLIGHT | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Man United

Jamie Carragher