'Mua Mbappe hay Bellingham là kém khôn ngoan'

- Thứ Tư, 20/03/2024, 09:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sir Jim Ratcliffe tuyên bố rằng việc chiêu mộ những ngôi sao đình đám như Kylian Mbappe và Jude Bellingham không phải là cách làm thông minh.

TTCN Hè kịch tính

TTCN mùa hè năm nay dự kiến sẽ nổ ra nhiều “bom tấn” như trường hợp của Mbappe sau khi anh quyết định không gia hạn hợp đồng. Tiền đạo này được cho là đang đàm phán gia nhập Real Madrid.

Cầu thủ tấn công trẻ tuổi cũng từng được liên kết với nhiều câu lạc bộ Premier League khác, nhưng hầu hết đều từ chối thương vụ vì mức lương khổng lồ mà Mbappe yêu cầu. Man United cũng từng có mặt trên bàn đàm phán với tuyển thủ Pháp, trong khi Bellingham từng gặp gỡ với đội bóng vào năm 2020 trước khi gia nhập Borussia Dortmund.

Mbappe và Man United từng có cơ hội đến với nhau
Mbappe và Man United từng có cơ hội đến với nhau

Man United không mua siêu sao

Trong podcast của Geraint Thomas Cycling Club, Ratcliffe đã vạch ra kế hoạch chuyển nhượng của mình và lý do tại sao ông không nhắm đến Mbappe hay Bellingham.

“Cậu ấy [Bellingham] là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng đó không phải trọng tâm của chúng tôi. Giải pháp không phải là chi rất nhiều tiền cho một vài ngôi sao. Manchester United đã từng làm điều đó trong 10 năm qua. Điều đầu tiên chúng tôi cần làm là đưa những người phù hợp vào những vị trí phù hợp, quản lý và điều hành câu lạc bộ.” - Ratcliffe nói. 

“Chúng tôi cần đảm bảo việc tuyển dụng chính xác, đây là một phần thiết yếu trong việc vận hành một câu lạc bộ bóng đá. Thay vì bỏ ra một khối tiền để mua thành công, tôi muốn tìm kiếm người kế thừa của Mbappe.

“Mua Mbappe thì không khó, ai cũng có thể làm được. Nhưng thách thức thực sự là tìm ra Mbappe tiếp theo, Bellingham tiếp theo, hay Roy Keane tiếp theo.”

K. Mbappe ● King Of Speed Skills ● 2024 | 1080i 60fps

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Jude Bellingham

Kylian Mbappe