Zinedine Zidane từ chối dẫn dắt Man United vì 2 lý do

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 13:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo, Zinedine Zidane sẽ từ chối cơ hội dẫn dắt Manchester United ngay cả khi nhận được lời đề nghị.

Huyền thoại người Pháp đã không còn ngồi trên băng ghế huấn luyện viên kể từ khi nhiệm kỳ thứ hai của ông tại Real Madrid kết thúc vào năm 2021. Trong thời gian tại Bernabeu, Zidane đã giành được hai chức vô địch La Liga và ba chức vô địch Champions League.

Ông thường xuyên được liên kết với việc quay trở lại làm công tác huấn luyện, và các báo cáo từ Foot Mercato tuyên bố ông nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Họ nói rằng ông chủ Sir Jim Ratcliffe sẽ chiêu mộ Zidane nếu ông quyết định sa thải Erik ten Hag.

Zidane sẽ thay HLV Ten Hag tại Man United?
Zidane sẽ thay HLV Ten Hag tại Man United?

Lý do Zidane từ chối Man United

Tuy nhiên, nhà báo Julien Laurens tin chắc rằng huyền thoại 51 tuổi này sẽ không có hứng thú chuyển đến Old Trafford. Ông nói với RMC Sport: 

“Tôi cho rằng rào cản ngôn ngữ về tiếng Anh, thứ mà Zidane không nói và không nhất thiết muốn học, luôn là trở ngại đối với việc anh ấy đến Premier League. Tôi cũng không nghĩ anh ấy thích cuộc sống ở xứ sương mù. Trong quá khứ, anh ấy không muốn đến đây với tư cách cầu thủ và cũng không muốn đến với tư cách huấn luyện viên.”

Đã có những báo cáo cho rằng chỉ những công việc ở Bayern Munich, câu lạc bộ cũ Juventus và đội tuyển quốc gia Pháp mới có thể khiến Zidane quay lại làm việc.

Trong khi đó, phần còn lại của mùa giải có thể quyết định liệu HLV Ten Hag sẽ ở lại Man United hay bị sa thải. Đội bóng của ông hiện vẫn còn cơ hội ở FA Cup sau khi đã vào đến tứ kết. Tuy nhiên ở Premier League, Quỷ đỏ chỉ có thể xếp thứ 6 với 8 điểm ít hơn so với top bốn. 

NHẬN ĐỊNH VÒNG 27: ĐẠI CHIẾN THÀNH MANCHESTER - LIVERPOOL, ARSENAL THẮNG DỄ? | MATCH PREVIEW

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Zinedine Zidane

Erik ten Hag