XÁC NHẬN! Zinedine Zidane sắp trở lại ghế huấn luyện

- Thứ Ba, 27/02/2024, 11:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Zinedine Zidane mới đây đã bóng gió về việc quay trở lại vị trí huấn luyện viên trong bối cảnh Bayern Munich sắp có ghế trống.

Zidane tham dự buổi chiếu một bộ phim tài liệu về cựu huấn luyện viên của Italia và Juventus, Marcello Lippi, và thảo luận về tương lai của chính mình. Ngôi sao người Pháp được liên kết mạnh mẽ với đội bóng xứ Bavaria sau khi họ tuyên bố sẽ chia tay với Thomas Tuchel vào cuối mùa.

Trong buổi ra mắt, Zidane dành lời khen ngợi Lippi thông qua Gianluca di Marzio: “Ông ấy là huấn luyện viên của tôi, trên hết, ông ấy đã đưa tôi đến Juventus. Ông ấy là người đầu tiên tin tưởng và cho tôi thi đấu, bởi vì đó không phải là điều dễ dàng. Tôi đến từ trải nghiệm ở Pháp, việc chuẩn bị ban đầu khá khó khăn, nhưng cuối cùng thì ông ấy đã cho tôi ra sân. Vì vậy, đối với tôi, ông ấy không chỉ là huấn luyện viên, mà còn là người tạo nên con người của tôi ngày hôm nay.”

HLV Zidane đã rời xa bóng đá khá lâu
HLV Zidane đã rời xa bóng đá khá lâu

Zidane sẽ trở lại ghế huấn luyện

Khi được hỏi liệu anh ấy có trở lại huấn luyện hay không, Zidane nói: “Tại sao không, mọi thứ đều có thể xảy ra. Hiện tại tôi đang làm những việc khác, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem, chắc chắn tôi muốn trở lại băng ghế huấn luyện viên.”

Cựu danh thủ 51 tuổi đã vắng bóng khỏi ánh đèn sân vận động kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021. Kể từ đó, sự trở lại của ông luôn là chủ đề rất được truyền thông quan tâm. Nhà cầm quân người Pháp đã giành được 11 danh hiệu cùng đội bóng 13 lần vô địch Champions League, dẫn dắt họ qua hai giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2021.

Hiện vẫn chưa rõ liệu huyền thoại của Los Blancos có quyết định trở lại vào cuối mùa giải hay không. Nếu có, dường như Bayern Munich sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất để đưa Zidane về với sân Allianz Arena.

Zidane The Most Creative & Elegance Plays

Xem thêm:

Bayern Munich

Zinedine Zidane