Ancelotti: ‘Bellingham sở hữu khả năng mà Zidane không có’

- Thứ Năm, 30/11/2023, 11:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đích thân HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã có những so sánh về Jude Bellingham và số 5 huyền thoại của đội là Zinedine Zidane.

Real Madrid đã có thắng lợi 4-2 trước Napoli tại lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League. Bellingham cho thấy sự bùng nổ của bản thân tại Los Blancos không phải là ngẫu nhiên khi tiếp tục làm bàn với pha lập công nâng tỷ số lên 2-1. 

“Thật khó để so sánh hai thế hệ khác nhau,” Ancelotti nói trong cuộc họp báo sau trận đấu khi được đề nghị đánh giá giữa Bellingham với Zidane, người đã trực tiếp theo dõi trận đấu này ở Bernabeu.

“Những gì tôi thấy là khả năng xâm nhập vòng cấm của Bellingham là điều Zidane không có. Nhưng phẩm chất cá nhân mà Zidane sở hữu thì Bellingham lại không có. Tuy nhiên, đây là bóng đá hiện đại. Nó đòi hỏi những cầu thủ giàu thể lực như Bellingham, người có thể nhanh chóng bao quát nhiều khu vực trên sân.”

Cả HLV Ancelotti cũng không ngờ Bellingham thăng hoa như vậy
Cả HLV Ancelotti cũng không ngờ Bellingham thăng hoa như vậy

Ancelotti cũng bất ngờ với Bellingham

Tuyển thủ Anh hiện đã ghi 15 bàn sau 16 trận cho Real Madrid. Cựu sao Dortmund làm bàn trong mọi lần ra sân ở Champions League ở câu lạc bộ mới cho đến nay. Ancelotti nói thêm: “Có vẻ như cậu ấy rất mệt mỏi vào giữa hiệp hai. Bellingham mất 10 phút để hồi phục và sau đó trong 15 phút cuối, cậu đã tạo ra sự khác biệt để giúp chúng tôi giành chiến thắng. Thật đáng kinh ngạc. Tôi không nghĩ có ai có thể tưởng tượng được tốc độ thích nghi của cậu ấy với phong cách bóng đá này, với câu lạc bộ này.”

Số 5 chính là chủ nhân phá kiến tạo ấn định tỷ số 4-2 của Joselu trước Napoli. Ancelotti nói thêm: “Cậu ấy gây bất ngờ mỗi ngày, trong mọi trận đấu. Không chỉ chúng tôi, cậu ấy còn gây ngạc nhiên cho tất cả mọi người. [Bellingham] là một món quà cho bóng đá.”

Real Madrid vs. Napoli - Game Highlights

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham

Zinedine Zidane