Vượt kỷ lục của Ronaldo, Jude Bellingham vẫn bị huyền thoại Barcelona chê bai

- Thứ Tư, 29/11/2023, 18:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại của Barcelona là Hristo Stoichkov đánh giá Jude Bellingham không xứng đáng với danh hiệu Golden Boy và Kopa Trophy.

Cách đây ít ngày, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Cadiz. Trong đó, Jude Bellingham tiếp tục để lại dấu ấn khi ghi bàn ấn định tỷ số bằng một cú sút sệt khó chịu. Đáng chú ý, đây là bàn thắng thứ 14 của tiền vệ người Anh sau 15 lần ra sân cho Los Blancos mùa này.

Thành tích đó đã giúp cựu sao Dortmund vượt qua Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi được 13 bàn thắng sau 15 lần ra sân đầu tiên trên mọi đấu trường. 14 bàn thắng của Jude Bellingham còn giúp anh vượt lên trên các huyền thoại khác của Real Madrid bao gồm Ferenc Puskas, Raul hay Ronaldo de Lima.

Jude Bellingham đang có khởi đầu tuyệt vời tại Real Madrid.
Jude Bellingham đang có khởi đầu tuyệt vời tại Real Madrid.

Stoichkov không đánh giá cao thành tích ghi bàn của Bellingham

Trước đó, Jude Bellingham cũng đã vinh dự nhận được hai giải thưởng danh giá dành cho cầu thủ trẻ là Kopa Trophy và Golden Boy 2023. Tuy nhiên theo Hristo Stoichkov, tiền vệ người Anh không xứng đáng với các danh hiệu này. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn mới đây cùng Tuttosport, huyền thoại của Barcelona đánh giá:

“Jude Bellingham đã cùng Dortmund và Real Madrid giành được gì trong năm 2023? Chẳng có gì cả. Cậu ấy ghi được nhiều bàn cho Real Madrid đấy, nhưng những bàn thắng ấy đã đem về thành công cụ thể gì cho đội bóng chưa?

Tôi không phủ nhận giá trị của Jude Bellingham. Cậu ấy là tương lai của bóng đá thế giới, bên cạnh Kylian Mbappe và Erling Haaland. Nhưng rõ ràng, ở năm 2023 này, cậu ấy chẳng giành được gì cùng Dortmund và Real Madrid cả.”

Stoichkov đánh giá Bellingham không xứng với các danh hiệu cá nhân đã nhận.
Stoichkov đánh giá Bellingham không xứng với các danh hiệu cá nhân đã nhận.

Isco lên tiếng bảo vệ Bellingham

Ngay sau đó, trên tờ AS, một cựu cầu thủ Real Madrid là Isco đã lên tiếng bảo vệ Jude Bellingham:

“Chúng ta đều đã được xem Bellingham thể hiện xuất sắc như thế nào rồi. Tôi không nghĩ có ai xứng đáng với danh hiệu Golden Boy và cả Kopa Trophy hơn cậu ấy. Đó là kết quả quá rõ ràng.”

CADIZ - REAL MADRID | VIỆC GÌ KHÓ THÌ CÓ RODRYGO LO | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Jude Bellingham

Hristo Stoichkov