SỐC! Siêu phẩm lốp bóng của Ronaldo trượt giải bàn thắng đẹp nhất tuần Saudi Pro League

- Thứ Tư, 29/11/2023, 16:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

BTC Saudi Pro League đã đưa ra quyết định gây tranh cãi và nhận về làn sóng phản đối dữ dội.

Cristiano Ronaldo đã khiến giới mộ điệu há hốc mồm kinh ngạc với pha lốp bóng đỉnh cao trong thắng lợi 3-0 của Al Nassr trước Al Akhdoud. Đa phần khán giả tin rằng cú đá này sẽ đoạt danh hiệu bàn thắng đẹp nhất vòng 14 Saudi Pro League.

Nhưng bất ngờ thay, BTC lại trao giải cho Mohamed Kanno. Tiền vệ bên phía Al Hilal thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Al Hazm. Có thể thấy lực đi của quả bóng rất căng, nhưng thủ thành bên phía Al Hazm cũng xử lý chưa thực sự tốt.

Quyết định của Saudi Pro League khiến nhiều cổ động viên nổi đóa. Hàng loạt bình luận chỉ trích xuất hiện trên mạng xã hội X, cho rằng Ronaldo bị đối xử bất công. Dưới đây là một số nhận xét từ người hâm mộ.

“Giải đấu này là một trò hề.”

“Nhục nhã quá đấy SPL.”

“Thật là điên rồ.”

“Làm sao bàn thắng này có thể xếp trên pha dứt điểm của CR7? Nếu thủ môn dùng tay thuận thì hẳn anh ta đã cản phá được rồi. Thêm nữa, Ronaldo không được đưa vào đội hình tiêu biểu của tuần, trong khi [Aleksandar] Mitrović ghi 1 bàn từ penalty lại góp mặt?”

CR7 trượt giải
CR7 trượt giải

Phong độ Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang tận hưởng giai đoạn thăng hoa. Qua 19 trận trên mọi đấu trường, CR7 mang về 18 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo. Nếu tính từ đầu năm 2023 đến nay thì anh có 48 lần nổ súng sau 53 trận. Ronaldo vẫn còn 7 trận cho tới cuối năm để nâng cao thành tích vốn dĩ đã quá khủng khiếp đối với một cầu thủ 38 tuổi.

Ronaldo và Al Nassr đang bám đuổi Al Hilah trên BXH giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Cuối tuần này, đôi bên sẽ chạm trán trực tiếp với nhau. Tại AFC Champions League, Al Nassr dẫn đầu bảng E với 13 điểm qua 5 trận.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Saudi Pro League