Xác định trọng tài bắt đại chiến Man United và Arsenal: ‘Thần tài’ của Pháo thủ

- Thứ Năm, 09/05/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã công bố danh sách trọng tài làm nhiệm vụ ở các trận đấu cuối tuần này.

Mới đây, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã chính thức công bố danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ ở các trận đấu cuối tuần này. Trong đó, cuộc so tài giữa Man United và Arsenal hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ.

Paul Tierney bắt chính

Theo đó, ông Paul Tierney sẽ được giao trọng trách bắt chính ở trận đại chiến trên tại sân Old Trafford. Đáng chú ý, vị vua áo đen người Anh đã bắt chính 4 trận đấu của Arsenal tính từ đầu mùa giải và Pháo thủ bất bại tất cả các trận đấu ấy. Cụ thể, khi ông Paul Tierney bắt chính, Arsenal đã đánh bại Crystal Palace, Newcastle, Wolves và hòa Fulham.

Về phía Man United, trọng tài Paul Tierney mới bắt chính duy nhất 1 trận đấu của Quỷ đỏ mùa này, đó là thất bại với tỷ số 0-3 trước Man City vào ngày 29/10/2023.

Paul Tierney sẽ bắt chính trận đấu giữa Man United và Arsenal.
Paul Tierney sẽ bắt chính trận đấu giữa Man United và Arsenal.

Bên cạnh đó, trợ lý trọng tài là ông Darren Bond còn hai trọng tài biên là Scott Ledger và Mat Wilkes. Trọng tài John Brooks sẽ phụ trách phòng VAR cùng trợ lý là ông Constantine Hatzidakis.

Man United và Arsenal đều cần chiến thắng

Ở trận đấu tới, cả Man United và Arsenal đều rất cần chiến thắng. Quỷ đỏ cần nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, nhất là khi thầy trò HLV Erik ten Hag vừa thua đậm với tỷ số 0-4 trước Crystal Palace ở vòng đấu trước. Bên cạnh đó, Man United cần tích lũy điểm số để nuôi hy vọng có suất tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Trong khi đó, Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt với Man City trong cuộc đua giành chức vô địch. Pháo thủ hiện có tổng cộng 83 điểm, hơn The Citizens 1 điểm (Arsenal đá nhiều hơn 1 trận).

Arsenal cần chiến thắng để đua vô địch với Man City.
Arsenal cần chiến thắng để đua vô địch với Man City.

Cuộc so tài giữa Man United và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 12/05 tới đây (giờ Việt Nam) tại sân Old Trafford.

CRYSTAL PALACE - MAN UNITED | ĐỘI HÌNH CHẮP VÁ, QUỶ ĐỎ VỠ VỤN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Arsenal