'Isak sẽ phù hợp với lối chơi linh hoạt của Arsenal'

- Thứ Năm, 09/05/2024, 11:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Ray Parlour đã thúc giục đội bóng cũ Arsenal ký hợp đồng với tiền đạo Alexander Isak thuộc biên chế Newcastle vào mùa hè này.

Lời khen cho Isak

Chân sút người Thụy Điển nằm trong số những cái tên được liên kết với Pháo thủ khi đội bóng thành London tìm kiếm một tiền đạo mới. Anh là một trong những cầu thủ ấn tượng và thú vị nhất Premier League trong 2 mùa giải qua. Mùa này, Isak đã có cho mình 20 bàn sau 27 lần ra sân, xếp thứ 3 trong danh sách ghi bàn của giải đấu.

Parlour thúc giục Arsenal chiêu mộ Alexander Isak
Parlour thúc giục Arsenal chiêu mộ Alexander Isak

Chia sẻ về tiền đạo sinh năm 1999, huyền thoại Ray Parlour của Arsenal cho biết: "Isak là mẫu cầu thủ có thể làm tốt trong đội Arsenal này. Cậu ấy sẽ phù hợp với lối chơi linh hoạt của Arsenal và có thể chơi tốt trong đội này với sự hỗ trợ của [Bukayo] Saka, [Gabriel] Martinelli, [Kai] Havertz, [Leandro] Trossard và [Martin] Odegaard.

Điều quan trọng là phải có những tiền đạo chất lượng như Arsenal đã có trong thời của chúng tôi với Wiltord, Kanu, Henry và Bergkamp. Tuy nhiên, Newcastle sẽ không muốn mất đi tiền đạo hàng đầu của họ. Về mức phí, cậu ấy sẽ có mức phí tương tự như [Declan] Rice. Vì vậy, nếu Newcastle buộc phải bán thì đúng vậy, cậu ấy sẽ đưa Arsenal tiến lên. Isak là cầu thủ mà tôi rất thích."

Bom tấn tỏa sáng

Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng cho các chữ ký mới vào mùa hè năm ngoái. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Pháo thủ đã biến Declan Rice trở thành bản hợp đồng kỷ lục của mình. Tuyển thủ Anh chuyển đến từ West Ham với mức phí 100 triệu bảng cộng 5 triệu bảng phụ phí. 

Niềm tin của đội chủ sân Emirates đã được đền đáp khi Rice đã có màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải ra mắt. Anh ra sân cả 36 trận mà Pháo thủ đã thi đấu tại Premier League mùa này và bỏ túi 7 bàn thắng.

Parlour cho biết thêm: "Nếu bạn nhìn vào việc ký hợp đồng với Rice, cậu ấy chính xác là những gì đội bóng cần khi Granit Xhaka rời đi và cậu ấy đã đưa CLB lên một cấp độ khác. Declan là bản hợp đồng hàng đầu của Arsenal và thật tuyệt khi cậu ấy vẫn chơi ở đẳng cấp cao như vậy vào thời điểm quan trọng nhất vào cuối mùa giải."

VIDEO TỔNG HỢP BÀN THẮNG: ALEXANDER ISAK - NEWCASTLE | MÙA GIẢI "DEBUT" MỸ MÃN | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Newcastle United

Arsenal

Alexander Isak