Sao Arsenal gửi chiến thư đến Man United

- Thứ Hai, 06/05/2024, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard của Arsenal đã có những phát biểu đầy tự tin trước chuyến làm khách đến Old Trafford vào cuối tuần này.

Odegaard tự tin

Trận cầu tâm điểm vòng 37 Ngoại hạng Anh là cuộc đọ sức giữa Man United và Arsenal. Đây là trận cầu có ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua vô địch. Arsenal hiện đang xếp đầu bảng, nhiều hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Pháo thủ buộc phải thắng ở 2 vòng đấu cuối cùng để níu giữ hy vọng giành cúp.

Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Martin Odegaard cho biết: “Arsenal đã có những trận thắng Man United tại Old Trafford, và chúng tôi muốn tái hiện điều đó. Chúng tôi muốn đem niềm vui đến người hâm mộ. Toàn đội cần tập trung để tiếp tục gây áp lực lên Man City, do đó mục tiêu khi hành quân tới Old Trafford là 3 điểm.

Chúng tôi đang có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, chúng tôi cũng liên tiếp đón những tin mừng về mặt lực lượng. Bây giờ Arsenal đang có sự tự tin rất lớn, chúng tôi tự tin giành chiến thắng trong 2 trận còn lại của mùa giải”.

Odegaard từng ghi bàn giúp Arsenal thắng Man United ở lượt đi
Odegaard từng ghi bàn giúp Arsenal thắng Man United ở lượt đi

Man United ở thế khó

Đồng thời, Martin Odegaard cũng nhắc về trận đấu lượt đi. HLV Erik Ten Hag cho rằng trọng tài đã ưu ái Arsenal, nhưng cầu thủ người Na Uy không nghĩ vậy: "Những gì Ten Hag nói có thể trở thành động lực cho chúng tôi. Toàn đội hiểu mục tiêu trước mắt và chúng tôi sẽ chiến đấu vì điều đó”.

Trái ngược với Arsenal, Man United vẫn đang khủng hoảng dù đây đã là giai đoạn cuối mùa. Cơn bão chấn thương nặng nề khiến đội chủ sân Old Trafford thi đấu bết bát. Họ đã mất vị trí thứ 7 vào tay Chelsea. Nếu tiếp tục để thua Arsenal, Man United có nguy cơ lớn không được dự cúp Châu Âu mùa tới.

Highlights Arsenal vs Man United

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Martin Odegaard