Man United nhận tin sét đánh từ Harry Maguire

- Thứ Hai, 06/05/2024, 01:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United sẽ không có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Harry Maguire trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Maguire báo tin dữ

Các CĐV Man United vừa phải nhận tin sét đánh từ trung vệ Harry Maguire. Tuyển thủ Anh đã dính một chấn thương cơ trong buổi tập mới nhất. Đây là chấn thương khá nặng và sẽ khiến Maguire phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Trung vệ Harry Maguire không may dính chấn thương.
Trung vệ Harry Maguire không may dính chấn thương.

Điều đó đồng nghĩa rằng, mùa giải nhiều khả năng đã khép lại với Harry Maguire. Rất khó để anh kịp trở lại trong những vòng đấu cuối của Ngoại hạng Anh. Trung vệ 31 tuổi gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu với Crystal Palace, Arsenal, Newcastle và Brighton.

Tuy nhiên Maguire có cơ hội kịp hồi phục cho trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 25/05 trên sân Wembley.

Tin vui với các CĐV của ĐT Anh đó là chấn thương này không ảnh hưởng tới cơ hội tham dự Euro 2024 của Harry Maguire. Dự kiến, anh sẽ hoàn tất quá trình hồi phục và lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi giải đấu khởi tranh tại Đức vào ngày 14/06.

Hàng thủ Man United tan nát

Chấn thương của Harry Maguire là cơn ác mộng đối với HLV Erik ten Hag. Trung vệ người Anh nối dài danh sách chấn thương dày đặc ở hàng thủ Man United đã bao gồm Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Luke Shaw, Willy Kambwala, Jonny Evans và Tyrell Malacia.

Jonny Evans dự kiến sẽ trở lại vào tuần này. Tuy nhiên đây cũng là trung vệ duy nhất của Man United ở thời điểm hiện tại. Nhiều khả năng lão tướng Casemiro sẽ tiếp tục phải trám vào vị trí trung vệ trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

MAN UNITED - BURNLEY: NGƯỜI HÙNG KIÊM TỘI ĐỒ, ONANA BẤT LỰC "NÍU CHÂN" QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh