Haaland bực mình khi bị thay ra, Pep Guardiola nhanh chóng lên tiếng giải thích

- Chủ Nhật, 05/05/2024, 21:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đang thi đấu thăng hoa, Erling Haaland đã không khỏi tức giận khi bất ngờ bị HLV Pep Guardiola thay ra và đây là lời giải thích từ thuyền trưởng của Man City.

Pep Guardiola giải thích lý do khiến Erling Haaland bực mình

Erling Haaland đã chơi cực kỳ bùng nổ trong trận đấu với Wolverhampton, lập cú poker trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Bầy Sói. Mặc dù thi đấu tốt và có thể ghi bàn thắng thứ 5, tiền đạo người Na Uy vẫn phải ra sân để nhường chỗ cho Julian Alvarez ở phút 82. 

Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc Erling Haaland nổi nóng và chửi bới gì đó trong miệng khi tiến vào băng ghế dự bị. Khi ngồi xuống ghế, tiền đạo người Na Uy vẫn chưa hết bực tức và có hành động ném đồ một cách đầy bạo lực xuống đất. 

Haaland bực mình khi bị thay ra
Haaland không bực mình vì bị HLV Pep Guardiola thay ra.

Bình luận về hành động của Erling Haaland, Gary Lineker cho rằng cầu thủ này phẫn nộ vì không muốn bị HLV Pep Guardiola thay ra. Còn Ian Wright cũng đồng tình khi nói rằng: "Tôi nghĩ cậu ấy muốn ghi 5 bàn."

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về thái độ của cậu học trò. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng lựa chọn thay đổi người của ông không phải là nguyên nhân khiến cho Haaland bực mình, mà đó là do trọng tài Craig Pawson đã có những quyết định thiếu công bằng. 

"Các cầu thủ Wolves nhiều lần đẩy và kéo Haaland trong các tình huống tranh chấp. Nhưng trọng tài lại không can thiệp. Haaland bực mình vì trong khoảng thời gian trên sân, cậu ấy không nhận được sự bảo vệ từ các trọng tài," HLV trưởng Man City lên tiếng. 

Haaland nói gì sau trận đấu với Wolverhampton?

Erling Haaland cũng đã có cuộc phỏng vấn riêng sau trận đấu với Wolves. Chia sẻ với báo chí, tiền đạo người Na Uy khẳng định bản thân không quan tâm đến việc Roy Keane gọi mình là cầu thủ League Two. Đồng thời cho biết bản thân đang tập trung hết mình cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. 

"Đây là một trận đấu tuyệt vời. Rõ ràng đó là một chiến thắng quan trọng và thật tuyệt vời khi ghi được 4 bàn thắng. Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi vững vàng và đang thực hiện sứ mệnh của mình.

Bây giờ chúng tôi chỉ tập trung vào nhiệm vụ của mình, đó là trận đấu tiếp theo. Tôi phải luôn nỗ lực và tập trung," ngôi sao của Man City chia sẻ.

MAN CITY - WOLVES | PHONG ĐỘ ĐÁNG SỢ CỦA ERLING HAALAND ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland

Pep Guardiola