Kết quả bóng đá Chelsea vs West Ham: Chủ nhà đại thắng

- Chủ Nhật, 05/05/2024, 22:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea có màn trình diễn tưng bừng để hủy diệt West Ham trong trận derby London tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Diễn biến Chelsea vs West Ham

Chelsea đang cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực ở giai đoạn cuối mùa giải. Sau thảm bại trước Arsenal, đội bóng của Pochettino nhanh chóng trở lại với 1 điểm trên sân Aston Villa và 3 điểm trước Tottenham. Tại vòng 36, Chelsea có thêm trận derby London nữa với West Ham. Đội bóng của David Moyes có dấu hiệu rơi tự do khi không còn mục tiêu cụ thể nào.

Sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea chủ động dâng cao tấn công. Đội chủ nhà mở tỷ số ngay phút 15, với pha lập công của Palmer sau pha tranh chấp của Jackson. Bàn thắng thứ 21 của tiền vệ người Anh tại Ngoại hạng Anh mùa này. 2 phút sau, đội khách đáp trả với cú đánh đầu chạm xà ngang của Bowen. Nhưng đến phút 30, cách biệt đã được nhân đôi. Gallagher xuất hiện đúng thời điểm để đá bồi quyết đoán, mang về niềm vui cho các CĐV chủ nhà.

Jackson lập cú đúp trong chiến thắng 5 sao của The Blues
Jackson lập cú đúp trong chiến thắng 5 sao của The Blues

Bữa tiệc của Chelsea được kéo dài với bàn thắng thứ 3 của Madueke trong tình huống không chiến. The Blues hoàn toàn áp đảo trong hiệp 1. Gallagher xém hoàn tất cú đúp ở phút 38 nếu bóng không tìm trúng xà ngang. Sau giờ nghỉ, những sự thay đổi của HLV David Moyes không giúp đội khách cải thiện được thế trận. Phút 48, Jackson điền tên lên bảng điện tử sau đường dọn cỗ của Madueke.

Trong những phút tiếp theo, West Ham nỗ lực dồn lên nhưng không thể tận dụng được những thời cơ hiếm hoi. Đến phút 81, Jackson thoát xuống rồi dứt điểm tinh tế, hoàn tất cú đúp và ấn định thắng lợi 5 sao cho Chelsea. Kết quả này giúp The Blues vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, bằng điểm Man United nhưng hơn hiệu số.

Kết quả Chelsea vs West Ham

5-0

Bàn thắng Chelsea vs West Ham

  • Chelsea: Palmer (15'), Gallagher (30'), Madueke (36'), Jackson (48', 81')

Đội hình ra sân Chelsea vs West Ham

  • Chelsea: Petrovic, Silva, Badiashile, Cucurella, Chalobah, Caicedo, Gallagher, Mudryk, Palmer, Madueke, Jackson.
  • West Ham: Areola, Emerson, Ogbonna, Zouma, Coufal, Soucek, Alvarez, Bowen, Paqueta, Kudus, Antonio.

Thành tích đối đầu Chelsea vs West Ham

Phong độ Chelsea vs West Ham

Chelsea:

West Ham:

Thông tin lực lượng Chelsea vs West Ham

  • Chelsea: Levi Colwill, Christopher Nkunku, Axel Disasi, Enzo Fernandez, Wesley Fofana, Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu, Reece James, Raheem Sterling, Malo Gusto, Ben Chilwell, Carney Chukwuemeka, Thiago Silva, Robert Sanchez vắng mặt vì chấn thương.
  • West Ham: Nayef Aguerd vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Chelsea vs West Ham

  • Chelsea: Petrovic; Gilchrist, Chalobah, Badiashile, Cucurella; Caicedo, Gallagher; Madueke, Palmer, Mudryk; Jackson.
  • West Ham: Areola; Coufal, Zouma, Mavropanos, Emerson; Alvarez, Soucek; Bowen, Paqueta, Kudus; Antonio.
  • Nhận định chung Chelsea vs West Ham

    Chelsea sẽ bước vào trận derby London thứ hai trong tuần này khi tiếp đón West Ham tại vòng 36 Ngoại hạng Anh. Hồi giữa tuần, The Blues đã giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Tottenham trong trận đá bù. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua của thầy trò HLV Mauricio Pochettino. Họ đã vượt qua chính West Ham để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

    Chelsea ngắt mạch không thắng.
    Chelsea ngắt mạch không thắng.

    Cơ hội giành tấm vé tham dự cúp Châu Âu mùa sau vẫn nằm trong tầm tay của Chelsea. Họ chỉ kém vị trí thứ 7 của Newcastle và vị trí thứ 6 của Man United lần lượt 2 và 3 điểm. Một chiến thắng ở vòng đấu này hoàn toàn có thể đưa The Blues vươn lên nhóm dự cúp châu Âu nếu hai đối thủ sẩy chân.

    Tương tự với West Ham, hi vọng lọt vào top 7 vẫn chưa hoàn toàn tan biến. Tuy nhiên phong độ sa sút khiến Búa tạ tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua. Họ đã trải qua 3 vòng đấu không biết mùi chiến thắng. Vòng trước, thầy trò HLV David Moyes hòa Liverpool với tỉ số 2-2.

    Với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt hơn, Chelsea được đánh giá cao hơn so với West Ham. Nhưng đội khách cũng có lí do để tự tin khi họ đã giành chiến thắng 3-1 trước The Blues ở trận lượt đi. Với khoảng cách chỉ 2 điểm, thứ hạng của hai đội hoàn toàn có thể đảo ngược sau vòng đấu này. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để Chelsea lọt vào top 6 lần đầu tiên ở mùa giải năm nay.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    CHELSEA - TOTTENHAM: PHÒNG NGỰ CHẮC CHẮN, TẤN CÔNG THĂNG HOA, NIỀM VUI CHO CHỦ NHÀ | NGOẠI HẠNG ANH

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Chelsea

    West Ham

    Trực tiếp bóng đá hôm nay