Tottenham hết kiên nhẫn với Richarlison

- Chủ Nhật, 05/05/2024, 21:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tottenham Hotspurs sẽ lắng nghe những đề nghị dành cho tiền đạo Richarlison ở phiên chợ hè tới và sẵn sàng để anh ra đi nếu có mức giá hợp lý.

Richarlison chuyển đến Tottenham từ mùa hè 2022. Trước đó, anh thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB Everton và thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Gà trống đã chi ra khoảng 50 triệu bảng để đưa chân sút người Brazil về London. Dù vậy, cầu thủ 26 tuổi lại thi đấu không thuyết phục trong 2 mùa giải qua.

Tottenham hết kiên nhẫn

Theo nguồn tin từ The Telegraph, Tottenham sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Richarlison vào hè này. Đội bóng thành London sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Brazil với mức phí 30 đến 35 triệu bảng, bằng 2/3 số tiền mà họ bỏ ra để có anh từ Everton. Hiện những CLB tại Saudi Pro League cũng bày tỏ sự quan tâm đến Richarlison. Nhưng bản thân cầu thủ này chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Ở mùa giải này, Richarlison từng có khoảng thời gian ghi bàn liên tiếp cho Tottenham. Đó là thời điểm mà các CĐV Spurs tin rằng họ đã tìm được một trung phong uy tín. Dù vậy, tiền đạo người Brazil sau đó lại dính chấn thương và suy giảm phong độ. Anh mới được đá chính 1 lần trong 5 trận gần nhất của đội bóng Bắc London. Richarlison giờ đây gần như mất suất đá chính vào tay tân binh Johnson.

Richarlison gây thất vọng tại Tottenham
Richarlison gây thất vọng tại Tottenham

Tương lai chưa ấn định

Cho đến thời điểm này, Richarlison mới ghi được 14 bàn thắng sau 65 lần ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường. Hiệu suất này thấp hơn nhiều so với thành tích 53 bàn/152 trận cho Everton trước đó. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng Richarlison không phù hợp với hệ thống của HLV Postecoglou. Cầu thủ này vẫn thi đấu khá hiệu quả mỗi khi được triệu tập lên ĐT Brazil.

Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên còn thời hạn đến năm 2027. Tottenham không quá gấp rút trong việc bán Richarlison. Với cá tính mạnh mẽ, không loại trừ khả năng tiền đạo 26 tuổi sẽ cố gắng chiến đấu cho suất đá chính thay vì rời đi.

MÙA GIẢI NỔI BẬT CỦA RICHARLISON TẠI EVERTON

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Richarlison