Man Utd hỏi mượn Vitor Roque của Barcelona

- Thứ Bảy, 04/05/2024, 19:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một trong những phương án để nâng cấp bài toán hàng công của Man Utd trong hè này chính là Vitor Roque của Barcelona.

Vitor Roque thực sự cần nhiều thời gian ra sân hơn

Manchester United đang trong quá trình tìm kiếm sự bổ sung cho hàng công và đã nhắm đến Vitor Roque, tiền đạo trẻ thuộc biên chế của Barcelona, để mượn trong mùa hè này. Đội bóng Anh hy vọng có thể tăng cường sức mạnh cho lối chơi tấn công của họ bằng cách đưa Roque về sân Old Trafford.

Barcelona đã chiêu mộ Roque từ Athletico Paranaense với mức phí 34 triệu bảng vào tháng 1. Tuy nhiên, tại Tây Ban Nha, cầu thủ 19 tuổi này mới chỉ ra sân tổng cộng 13 lần, trong đó có 2 trận đá chính và ghi được 2 bàn thắng. Thực tế này cho thấy Roque còn cần nhiều thời gian và cơ hội hơn để phát triển và thích nghi với bóng đá châu Âu.

Vitor Roque cần nhiều thời gian ra sân hơn
Vitor Roque cần nhiều thời gian ra sân hơn

HLV Xavi của Barcelona đã nhận xét về tình hình của Roque, cho biết câu lạc bộ sẽ ngồi lại để xem xét điều gì là tốt nhất cho từng cầu thủ này. Ông nhấn mạnh rằng không dễ để một cầu thủ trẻ từ Brazil thích nghi và làm nên sự khác biệt tại một đội bóng lớn như Barca và khẳng định rằng anh cần thêm thời gian thi đấu và có lẽ là cả sự tự tin.

Man Utd sẽ phải cạnh tranh với những CLB nào?

Tình hình của Anthony Martial, người đã không thi đấu cho Quỷ đỏ kể từ tháng 12 và chuẩn bị rời câu lạc bộ khi hợp đồng của anh kết thúc vào cuối mùa giải, cùng với sự thiếu vắng lựa chọn khác cho vị trí tiền đạo trung tâm khiến Man Utd cần tìm kiếm một giải pháp. Roque, một cầu thủ mà họ đã theo dõi từ trước khi anh chuyển đến Barca, được xem là lựa chọn phù hợp.

Mundo Deportivo đưa tin, ngoài Man Utd, Napoli, Nice, Lyon, Sevilla và Real Betis cũng đang quan tâm đến việc mượn Roque. Sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn chứng tỏ tiềm năng và giá trị của Roque trên thị trường chuyển nhượng.

Mặc dù nhận được nhiều sự quan tâm, Roque vẫn muốn cố gắng giành lấy một vị trí trong đội hình chính tại Barcelona. Tương lai của anh tại câu lạc bộ có thể phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của ban lãnh đạo Barca và liệu họ có cho rằng mượn anh ra ngoài để tích lũy kinh nghiệm có phải là bước đi đúng đắn hay không.

JADON SANCHO - SỰ LÓE SÁNG MANG ĐẾN NỖI BUỒN CHO MANCHESTER UNITED

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Vitor Roque