Rời Chelsea, Silva có ngay bến đỗ mới

- Thứ Bảy, 04/05/2024, 17:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Daily Mail xác nhận Thiago Silva được cho sẽ dễ dàng tìm CLB mới sau thông báo chia tay Chelsea vào mùa hè này.

Silva rời Chelsea

Cách đây ít lâu, Thiago Silva xác nhận sẽ rời Chelsea vào mùa hè này. Cuộc hành trình kéo dài 4 năm ở Stamford Bridge của trung vệ người Brazil chính thức khép lại. Dù sinh năm 1984, tức chạm mốc 40 tuổi trong năm nay, Silva vẫn muốn tiếp tục chơi bóng.

Cựu sao Paris Saint-Germain được cho sẽ dễ dàng tìm bến đỗ mới sau khi rời Chelsea. Đầu tuần này, có thông tin cho rằng ba câu lạc bộ giấu tên ở London đã đưa ra lời đề nghị cho huyền thoại người Brazil. Song, Silva từ chối ở lại London và quyết định trở về quê nhà.

Silva sẽ quay lại Brazil chơi bóng.
Silva sẽ quay lại Brazil chơi bóng.

Fluminense chiêu mộ Silva

Được biết, cầu thủ xứ Samba đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn 2 năm để tái gia nhập Fluminense. Hậu vệ này sẽ gia nhập đội bóng mới vào tháng 7 và có buổi ra mắt tại sân vận động Maracana ở Rio de Janeiro, nơi diễn ra trận chung kết World Cup 2014. 

Theo tờ Globo thuộc Brazil, hợp đồng của Silva có thời hạn đến năm 2026. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng sẽ không được công bố cho đến khi hợp đồng được chính thức ký kết vì sự tôn trọng dành cho Chelsea. Fluminense đánh bại sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ châu Âu và Ả Rập Saudi để giành chữ ký của cựu sao AC Milan. Đại diện pháp lý và truyền thông của gã khổng lồ Brazil đã nói chuyện với phía Silva tại London.

Một trong những lý do thuyết phục Silva nằm ở thành ý của CLB. Chủ tịch đội bóng đã gọi điện cho trung vệ này hàng tuần trong vài tháng qua. Như vậy, Silva coi như đã chơi trận cuối cùng cho Chelsea trong trận hòa 2-2 gặp Aston Villa vào tháng Tư.

Anh đang dưỡng thương vì gặp vấn đề về háng. Ngôi sao sinh năm 1984 sẽ không trở lại cho đến khi kết thúc mùa giải.

VIDEO THIAGO SILVA CHIA TAY CHELSEA

Xem thêm:

Chelsea

Thiago Silva