Onana thừa nhận từng nghi ngờ quyết định gia nhập Man United

- Thứ Hai, 06/05/2024, 14:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Andre Onana đã trải qua một mùa giải đầu tiên đầy khó khăn và thừa nhận cảm thấy không chắc chắn khi đến Man United.

Nghi ngờ quyết định đến Old Trafford

Người gác đền trị giá 43,8 triệu bảng tiết lộ anh từng tự hỏi bản thân liệu có đưa ra lựa chọn đúng đắn khi chuyển từ Inter Milan đến "Rainchester" (cách chơi chữ của Manchester, ám chỉ những cơn mưa nhiều).

Onana chia sẻ: “Khởi đầu thực sự khó khăn, đây là lần đầu tiên tôi đối mặt với tình huống như vậy. Ban đầu tôi nghĩ, ‘liệu mình đã đưa ra lựa chọn đúng đắn hay chưa?’. Bây giờ tôi đã hiểu rõ giải đấu, con người, đất nước, Manchester, à không phải là Rainchester! Giờ nhìn lại, tôi chỉ biết mỉm cười vì đó là một bài học lớn đối với tôi."

Andre Onana suýt hối hận khi chọn đến Man United
Andre Onana suýt hối hận khi chọn đến Man United

“Nhưng tôi 100% chắc chắn mình đã đưa ra lựa chọn đúng đắn bởi vì Manchester United là câu lạc bộ lớn nhất ở đất nước này, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Ai có thể từ chối chơi cho một câu lạc bộ tuyệt vời như vậy?”

Một mùa giải khó khăn

Dẫu vậy, Onana thừa nhận tất cả các cầu thủ United đều không hài lòng với diễn biến của mùa giải năm nay.

Đội bóng của Erik ten Hag đang vật lộn ở vị trí thứ 8 tại Premier League sau khi thua kỷ lục 12 trận, khiến chiếc ghế của vị chiến lược gia người Hà Lan lung lay.

United cũng đang có nguy cơ lần đầu tiên trong 10 năm qua không được dự cúp châu Âu nếu họ kết thúc mùa giải ngoài top 7 và không giành được FA Cup trong trận chung kết với Manchester City vào cuối tháng.

Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân quan trọng đến sân của Crystal Palace ở vòng 36. Trước trận đấu, Onana đã có những chia sẻ với MUTV: 

“Đây là mùa giải khó khăn với tất cả chúng tôi. Nhưng chúng tôi phải chịu trách nhiệm và tôi luôn bắt đầu từ bản thân mình. Bạn có thể nói về rất nhiều thứ như chấn thương, vận đen. Nhưng chúng tôi là Manchester United, một câu lạc bộ lớn như vậy, vì vậy chúng tôi không thể đổ lỗi mà phải giữ thái độ tích cực.”

“Chúng tôi còn một trận chung kết tuyệt vời trước mắt và một vài trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ chiến đấu và kết thúc mùa giải một cách xứng đáng.”

André Onana UNREAL SAVES

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Andre Onana